Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal đòi bán gấp "tội đồ" Ozil sau trận thua ngược Watford

Chủ Nhật 15/10/2017 02:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong khi cựu danh thủ Martin Keown chỉ trích thậm tệ tiền vệ người Đức, HLV Arsene Wenger lại tức giận phản đối quả penalty oan nghiệt khiến Pháo Thủ bị ngược dòng đau đớn ở Vicarage Road.

Chuỗi trận với phong độ tốt của Arsenal bỗng bị gián đoạn bởi hai tuần nghỉ thi đấu nhường chỗ cho ĐTQG, báo hiệu điềm không lành cho ngày trở lại Premier League. Quả không sai, Pháo Thủ thua ngược đau đớn trước Watford, với bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 được ghi ngay phút bù giờ của Tom Cleveley, cựu tiền vệ Man Utd.

Bước ngoặt của trận đấu Watford 2-1 Arsenal không đâu khác ngoài cú sút penalty thành công của đội trưởng Troy Deeney mở màn cho chiến thắng ngược dòng ấn tượng của chủ nhà. Tuy nhiên, đáng nói khi đó là tình huống bị thổi phạt đền tương đối oan uổng cho Pháo Thủ khi dường như, Hector Bellerin đã phá trúng bóng thay vì truy cản đúng chân cầu thủ đối phương trong vòng cấm địa.

Huyen thoai Arsenal doi ban gap toi do Ozil sau tran thua nguoc Watford hinh anh
Ozil là tội đồ trong trận thua ngược Watford 2-1 Arsenal

Chính vì vậy, HLV Arsene Wenger có đủ mọi lý do để thể hiện sự giận dữ với quyết định sai lầm của trọng tài và khiến thầy trò ông phải trả giá bằng 3 điểm. Phát biểu của Giáo Sư người Pháp: “Đó như một trò hề vậy, một quả penalty tưởng tượng. Chúng tôi có thể nói về nó cả ngày nhưng giờ còn nghĩa lý gì nữa, họ đã ghi bàn thắng gỡ hòa từ quyết định sai lầm đó.”

Mặc dù vậy thì các cầu thủ Arsenal, nhất là Mesut Ozil, phải tự nên trách mình trước khi tạo điều kiện cho Watford triển khai phản công từ tình huống trước đó, sau khi tiền vệ người Đức bỏ lỡ cơ hội mười mươi khi đối mặt với thủ môn đối phương. Nếu dứt điểm nắn nót và chỉn chu hơn, tỷ số lúc đó đã là 2-0 an bài cho Pháo Thủ chứ khó có chuyện bị lội ngược dòng đau đớn vỏn vẹn trong 20 phút cuối trận.

Do đó, Ozil phải hứng chịu những lời chỉ trích của huyền thoại Martin Keown và thậm chí, cựu hậu vệ người Anh kêu gọi Arsenal bán quách đàn em ngay trong mùa đông tới đây. Cựu ngôi sao Real Madrid lúc này vốn đã không còn chỗ đứng thực sự quan trọng ở Emirates và như chính tuyên bố của Wenger, Ozil có thể sẽ sớm chia tay màu áo Pháo Thủ.

Keown nói: “Ozil đáng lẽ ra đã có thể kết thúc trận đấu nếu không cẩu thả đến như vậy. Tôi không biết nữa, không biết cậu ta có còn tương lai trong đội hình Arsenal hiện tại nữa hay không. Chỉ có điều chắc chắn là tôi không muốn thấy cậu ta ở đây nữa.”

Thong so tran dau Watford vs Arsenal
Thông số trận đấu Watford 2-1 Arsenal

Highlights trận Watford 2-1 Arsenal:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X