Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

Wan-Bissaka mắc lỗi tai hại khiến MU thua đau Arsenal

Thứ Hai 23/01/2023 03:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những phút cuối, tình huống đứng sai vị trí của Wan-Bissaka phá hỏng bẫy việt vị của MU, qua đó khiến đội nhà bị Nketiah chọc thủng lưới và thua Arsenal 2-3 chung cuộc.

Wan-Bissaka báo hại MU

Phút thi đấu cuối cùng, Arsenal có cơ hội tấn công. Từ đáy biên, Zinchenko trả ngược bóng lại cho Odegaard dứt điểm. 

1 hậu vệ MU nỗ lực ngăn cản. Trái bóng sau đó tìm đến đúng vị trí của Nketiah và số 14 có tình huống chạm bóng nhạy cảm tung lưới De Gea. 

Các cầu thủ MU phản ứng quyết liệt vì cho rằng tiền đạo của Arsenal đã việt vị. Tuy nhiên, Nketiah không hề rơi vào thế việt vị trong pha bóng này.

Wan-Bissaka mắc lỗi tai hại khiến MU thua đau Arsenal 1
Wan-Bissaka đứng sai vị trí khiến bẫy việt vị của MU bị phá hỏng.

Sau khi tham khảo VAR, trọng tài công nhận bàn thắng cho Arsenal. Hậu vệ Wan-Bissaka đã đứng sai vị trí, do đó bẫy việt vị của MU hoàn toàn bị phá hỏng. Điều này giúp Nketiah nói riêng và Arsenal nói chung hưởng lợi không nhỏ để có bàn thắng. 

Bàn thắng của Nketiah ấn định chiến thắng 3-2 đầy kịch tính cho Arsenal trước MU. Trước đó, chính cầu thủ sinh năm 1999 ghi bàn gỡ hòa 1-1 trong hiệp 1. 

Đánh bại MU, Arsenal củng cố vị trí đầu bảng với 5 điểm nhiều hơn Man City. Thầy trò Arteta đang chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch.

Ten Hag: Cả 3 bàn thua trước Arsenal đều đến từ những sai lầmTen Hag: Cả 3 bàn thua trước Arsenal đều đến từ những sai lầm
HLV Erik Ten Hag không hài lòng với cách phòng ngự của các cầu thủ MU trong thất bại 2-3 trước Arsenal, đặc biệt trong 3 tình huống nhận bàn thua.
Luke Shaw thừa nhận MU thua xứng đáng Arsenal Luke Shaw thừa nhận MU thua xứng đáng Arsenal
Hậu vệ Luke Shaw thừa nhận rằng những khoảnh khắc mất tập trung của hàng thủ đã khiến MU phải trả giá và thất bại chung cuộc 2-3 trước Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/5/2024 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Video

Xem thêm
top-arrow
X