Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Walker thú nhận cố tình đẩy ngã Sterling trong vòng cấm

Chủ Nhật 22/01/2017 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kyle Walker thừa nhận đã đẩy ngã Raheem Sterling trong vòng cấm ở trận hòa 2-2 gây tranh cãi giữa Man City và Tottenham.


Sau thất bại tủi hổ 0-4 trước Everton, Man City đặt quyết tâm lấy lại thể diện ở cuộc tiếp đón Tottenham tại vòng 22 Premier League. Họ đã thể hiện rõ điều đó thông qua cách nhập cuộc đầy khí thế, làm chủ thế trận và tạo ra nhiều cơ hội. Sau hiệp 1 kém duyên, cuối cùng các chân sút Man City cũng đã làm tung lưới Tottenham 2 lần chỉ trong 5 phút (49 tới 54) do công của Leroy Sane và Kevin De Bruyne.

Walker thu nhan co tinh day nga Sterling trong vong cam hinh anh
Walker thừa nhận đã đẩy ngã Sterling ở trận Man City 2-2 Tottenham

Sau đó, Tottenham lại có sự quật khởi và giành lại 1 điểm với các bàn thắng của Dele Alli và Son Heung-min. Nhưng đáng nói là ở thời điểm khi tỷ số đang là 2-1 nghiêng về Man City, trọng tài chính Andre Marriner đã bỏ qua một tình huống phạm lỗi trong vòng cấm khá lộ liễu của Kyle Walker với Raheem Sterling khiến đội chủ nhà mất đi một quả phạt đền. Nếu những người điều khiển trận đấu chính xác hơn ở pha bóng đó, cục diện có thể đã khác đi nhiều.

Khi được phóng viên của BT Sport hỏi về tình huống tranh chấp với Sterling, “thủ phạm” Walker tỏ ra trung thực: “Đúng, tôi hiểu rằng mình không còn cách nào khác. Tôi đã cố gắng tác động và đẩy Sterling ra càng xa càng tốt. Lloris đã xuất hiện đúng lúc giải nguy và sau đó chúng tôi đã có bàn gỡ hòa mà tôi nghĩ rằng chúng tôi xứng đáng có được.”

1 điểm sau trận hòa 2-2 trên sân Man City giúp Tottenham nới rộng chuỗi bất bại của mình lên con số 7 dù có thể sẽ bị Chelsea nới rộng khoảng cách với ngôi đầu và Arsenal chiếm mất vị trí nhì bảng sau vòng 22 (nếu đánh bại Burnley trên sân nhà vào ngày chủ nhật). Walker cho biết họ chưa tính quá xa về mục tiêu của mình: “Chúng tôi chỉ tính các trận đấu khi nó tới. Chúng tôi chỉ cần làm công việc của mình và chờ xem điều gì sẽ xảy ra.”

Xem lại video tổng hợp trận Manchester City 2-2 Tottenham


Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X