Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đại thắng 6-0, sao Arsenal vẫn than khó

Thứ Bảy 22/10/2016 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Theo Walcott khẳng định tỷ số đậm đà trước Ludogorets vừa qua không phản ánh chính xác diễn biến trận đấu. Pháo Thủ hoàn toàn đã có thể phải trả giá nếu không có sự xuất sắc của hàng thủ.

Bỏ lại phong độ chệch choạch hồi đầu mùa giải, Arsenal đang thực sự trên đà thăng hoa với giữa tuần qua ở Champions League là chiến thắng thứ 7 liên tiếp trên mọi mặt trận. Ludogorets Razgrad tội nghiệp đã phải hành quân đến Emirates rất không đúng thời điểm và bất lực nhận trận thảm bại 0-6. Vậy nhưng bất chấp tỷ số thua kinh hoàng này, đội bóng Bulgaria vẫn có được sự tôn trọng từ đối thủ.

Dai thang 6-0, sao Arsenal van than kho hinh anh
Walcott đang đạt phong độ rất cao cho Arsenal

Theo Walcott, một trong những Pháo Thủ đang vào phom nhất với 8 bàn thắng kể từ đầu mùa giải, tiếp tục tỏa sáng với 1 pha lập công và 1 đường kiến tạo. Phát biểu sau trận Arsenal vs Ludogorets, tiền đạo 27 tuổi người Anh vẫn giữ được sự khiêm tốn khi dành lời khen cho đối thủ vừa bị anh và các đồng đội tàn sát, thậm chí khẳng định thế cục của trận đấu đã khác hoàn toàn nếu hàng phòng ngự Arsenal không chơi xuất sắc trong những pha hãm thành của Ludogorets.

"Tỉ số trận đấu là thuyết phục, nhưng diễn biến khó khăn trên sân không phản ánh chính xác điều đó. Ludogorets đã chơi thực sự rất nỗ lực, nhất là trong khoảng 30 phút đầu tiên khi chính họ mới tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. Nếu không nhờ các đồng đội ở hàng thủ thì chúng tôi chắc hẳn đã thủng lưới sớm, có khi mới là những người nhận thất bại sau cùng chứ không phải họ. Arsenal xứng đáng với chiến thắng này, nhưng Ludogorets cũng vô cùng đáng khen – một đội bóng rất khó chơi.”

"Tôi khá hài lòng với màn trình diễn của mình ở trận này cũng như với những gì đã thể hiện kể từ đầu mùa giải. Dẫu vậy, tôi biết mình và mọi cầu thủ Arsenal vẫn cần phải cố gắng và tập trung hơn nữa, bằng không sự tự mãn sẽ khiến chúng tôi phải trả giá đắt.” – Walcott đồng thời kêu gọi đồng đội chớ chủ quan, luôn giữ đôi chân trên mặt đất bất chấp phong độ tuyệt vời hiện tại.

Với 3 điểm tưng bừng và đặc biệt đánh dấu trận thắng thứ 100 trên đấu trường Châu Âu dưới thời HLV Arsene Wenger, Arsenal đã đánh bật Paris Saint-Germain khỏi ngôi đầu bảng nhờ vượt trội về hiệu số bàn thắng bại. Cơ hội tiến vào vòng knock-out với vị thế số một để hạn chế những lá thăm “thú dữ” đang dần hiện ra trước mắt Pháo Thủ, nhất là khi họ còn được tiếp đón đại gia nước Pháp trên sân nhà trong trận lượt về.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X