Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Walcott hết lời khen ngợi tân binh Kolasinac

Thứ Ba 08/08/2017 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Walcott đã hết lời khen ngợi hậu vệ Sead Kolasinac sau màn trình diễn ấn tượng trước Chelsea trong trận Siêu cúp nước Anh.

 

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, Arsenal đã chiêu mộ thành công hậu vệ Sead Kolasinac từ Schalke theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ người Bosnia cũng đã có những trận đấu đầu tiên trong màu áo đội bóng mới. Trong trận Siêu cúp nước Anh với Chelsea, cầu thủ sinh năm 1993 được vào sân sau khi Per Mertesacker dính chấn thương. Mặc dù phải đá trung vệ nhưng ngôi sao 24 tuổi đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.
Walcott khen ngoi tan binh hau ve Sead Kolasinac hinh anh
Kolasinac đã chơi rất tốt ở trận đấu với Chelsea
Hậu vệ Kolasinac lên công về thủ rất tuyệt vời. Anh làm rất tốt nhiệm vụ phòng ngự ở vị trí của mình, không những vậy cầu thủ này còn tham gia tấn công hiệu quả. Ở một tình huống cố định, cầu thủ người Bosnia đã đánh đầu tung lưới thủ môn Courtois gỡ hòa 1-1 cho Pháo thủ. Chính pha làm bàn của tân binh 24 tuổi là bước ngoặt giúp Arsenal giành danh hiệu Siêu cúp nước Anh sau khi đánh bại Chelsea trên chấm 11m.
Alexis Sanchez đã quyết định ở lại Arsenal, nhưng…
Alexis Sanchez đã đồng ý ở lại Arsenal mùa hè này nhưng sẽ ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do sau đây 1 năm.
Theo Walcott đã hết lời khen ngợi hậu vệ Sead Kolasinac của Arsenal sau màn trình diễn ấn tượng trước Chelsea trong trận Siêu cúp nước Anh: “Tôi rất ấn tượng với tài năng của cậu ấy, Kolasinac là con quái vật thực sự. Nền tảng thể lực của cậu ấy thật đáng kinh ngạc. Tôi thấy cậu ấy ở phòng tập mỗi ngày. Kolasinac chăm sóc cho bản thân rất tốt. Cậu ấy có một chế độ ăn nghiêm khắc và thật chuyên nghiệp. Cậu ấy có sức mạnh, tốc độ và khả năng quan sát rất tốt. Cậu ấy là sự bổ sung tuyệt vời cho Arsenal”.
Walcott khen ngoi tan binh hau ve Sead Kolasinac hinh anh 2
Walcott hết lời khen ngợi Kolasinac
“Chúng tôi đã không mất xu nào để có cậu ấy, đó thực sự là một bản hợp đồng chất lượng. Cậu ấy phù hợp với môi trường bóng đá ở Premier League, cậu ấy là sự bổ sung hoàn hảo cho Arsenal. Chúng tôi đặt mục tiêu rất cao ở mùa giải 2017/18 và tôi nghĩ cậu ấy sẽ đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của đội bóng. Kolasinac có sự khởi đầu rất tốt, điều đó tạo cho cậu ấy một tâm lý rất hưng phấn. Tôi hy vọng sự khởi đầu thuận lợi có thể giúp cậu ấy tiếp tục trình diễn những gì tốt nhất”, Walcott tiếp tục.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X