Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Walcott có thể lỡ trận đấu với Scotland vì lý do đặc biệt

Thứ Hai 07/11/2016 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Gareth Southgate đã tiết lộ rằng tiền đạo Theo Walcott có khả năng sẽ không ra sân trong trận gặp Scotland ở vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu.

Tiền đạo Theo Walcott đã chơi rực sáng ở mùa giải này, anh thi đấu ấn tượng trên hàng công của Pháo thủ. Ngôi sao sinh năm 1989 đã ghi 5 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo sau 10 lần ra sân ở Premier League mùa này. Những đóng góp của anh giúp đội bóng chủ sân Emirates đang xếp thứ 4 tại giải Ngoại hạng Anh, họ chỉ kém đội đầu bảng Liverpool có 2 điểm mà thôi.
Tien dao theo Walcott co the lo tran dau voi Scotland  hinh anh
Theo Walcott bùng nổ ở mùa giải này
Trong một buổi tập mới đây, tiền đạo Walcott dính chấn thương. Dù vấn đề không quá nặng nhưng cầu thủ này đã phải ngồi ngoài ở trận thắng Sunderland 4-1. Trong trận tiếp Tottenham ở vòng 11 Premier League, chân sút người Anh đã ra sân trở lại. Với việc đã bình phục, anh được HLV Gareth Southgate triệu tập để chuẩn bị tham dự hai trận đấu của Tam sư. Vào thứ 6 tuần này, ĐT Anh sẽ có trận tiếp Scotland trong khuôn khổ vòng bảng World Cup 2018 khu vực châu Âu.
Cựu sao MU suýt mù mắt vì va chạm trên sân
Cựu tiền đạo của MU và Arsenal dính chấn thương ở vùng mắt nhưng anh có thể vào sân theo dõi hết trận đấu của Fenerbahce, sau khi được kiểm tra và điều trị tạm...
Trước trận đấu tại Wembley, HLV Gareth Southgate đã tiết lộ rằng tiền đạo Theo Walcott có khả năng sẽ không ra sân: “Tôi đã chốt danh sách 25 cầu thủ cho đợt tập trung lần này. Nhưng khả năng Walcott không ra sân trong trận đấu với Scotland. Vợ cậu ấy sắp sinh đứa bé thứ hai, cậu ấy đã hứa với vợ mình có mặt vào ngày mà đứa bé chào đời. Tôi hoàn toàn thông cảm với cậu ấy, bởi vậy Walcott hoàn toàn có thể bỏ lỡ trận đấu với Scotland”.
Walcott co the lo tran dau voi Scotland vi ly do dac biet hinh anh 2
Walcott có thể không ra sân trận gặp Scotland
Vị chiến lược gia 46 tuổi cũng chia sẻ thêm về tình hình của đội bóng: “Dele Alli dính một chấn thương đầu gối, nhưng đồng đội của cậu ấy là Harry Kane đã trở lại sau chấn thương mắt cá chân. Tôi đã nói chuyện với BLĐ Tottenham, họ cho phép tôi sử dụng cậu ấy. Alli thì không thể ra sân, nhưng chúng tôi đã có những phương án thay thế chất lượng. Jack Wilshere đã ra sân thường xuyên hơn trong màu áo Bournemouth, đó là lý do tôi đưa cậu ấy trở lại đội tuyển”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X