Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Walcott: Chiến thắng M.U dành tặng cho Wenger

Thứ Hai 05/10/2015 01:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo đang đạt phong độ cao của Arsenal, Theo Walcott cho biết chiến thắng vang dội 3-0 trước Manchester United là để dành tặng HLV Arsene Wenger.

 
Bước vào trận đối đầu Man United với hành trang là thất bại 2-3 đáng quên trước Olympiakos, ít ai ngờ Arsenal lại nhập cuộc tưng bừng tới vậy. Pháo thủ đã ghi liên tiếp 2 bàn chỉ trong vòng có 7 phút đầu tiên và kết thúc trận đấu với chiến thắng đậm đà 3-0 ngoài mong đợi qua đó đánh chiếm vị trí nhì bảng của đối thủ với cùng 16 điểm nhưng hơn chỉ số phụ.

Walcott gianh
Walcott tặng chiến thắng trước M.U cho HLV Wenger

Đội bóng do HLV Arsene Wenger dẫn dắt đã phô diễn thứ bóng đá rất cuồng nhiệt, mở đầu là pha làm bàn thông minh của Alexis Sanchez ở phút thứ 6. Chỉ 1 phút sau, họ nhân đôi cách biệt khi Mesut Ozil đón đường chuyền của Theo Walcott tung cú đá không thể cản phá. Tới phút 19, lại là Walcott có đường mở bóng để Sanchez có pha độc diễn nâng tỉ số lên thành 3-0. M.U sớm lâm vào hoảng loạn và từ đó về sau cũng chỉ duy nhất 1 lần khiến thủ thành Petr Cech gặp vất vả nhưng cũng không thành bàn.

Walcott, người có 2 đường kiến tạo trên sân Emirates cho biết các cầu thủ vẫn đặt trọn niềm tin vào người thầy Wenger dù ông nhận một số lời chỉ trích trong những tuần gần đây. “Đã có một số nghi ngờ trước khi bóng lăn nhưng chúng tôi đã rất mạnh mẽ để vượt qua, thắng thuyết phục một đội bóng lớn và nên phát huy điều đó mỗi tuần”, cựu cầu thủ Southampton phát biểu sau trận đại chiến với M.U.

“Các cầu thủ sau những nỗi đau đã làm việc chăm chỉ hơn và đạt được thành quả. Tất cả xin tặng cho HLV trưởng. Nửa đầu trận đấu thật không thể tin được, nếu cứ chơi như vậy chúng tôi có thể đánh bại bất cứ đội nào, đó là thứ bóng đá đẹp nhất mà tôi từng được tham gia. Arsenal trong quá khứ đang quay trở lại”, Walcott nói thêm.

Sanchez và Walcott: Hiện thân cho sự hồi sinh của hàng công Arsenal
(Bongda24h.vn) - HLV Arsene Wenger đã có thể thở phào khi Arsenal của ông đã chơi một trận đấu tưng bừng nhất kể từ đầu mùa 2015-2016. 5 bàn thắng trong đó tất...

Trong khoảng hơn 1 tháng qua, Walcott đã chiếm lấy suất đá chính trong đội hình Arsenal thay cho Olivier Giroud gây thất vọng. Và cầu thủ sinh năm 1989 đã nhanh chóng đáp lại sự tin tưởng của HLV Wenger khi có một loạt những màn trình diễn ấn tượng thể hiện qua 5 bàn thắng và 2 lần kiến tạo chỉ sau 9 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Video Tổng hợp: Arsenal 3-0 MU (Vòng 8 Premier League 2015/16)


Ý An
 
Dòng sự kiện

Siêu đại chiến Arsenal vs M.U vòng 8 Premier League 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X