Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Walcott cán mốc đáng nhớ trong màu áo Arsenal

Chủ Nhật 18/09/2016 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Với pha lập công vào lưới Hull City, tiền đạo Theo Walcott đã có 100 bàn thắng trong sự nghiệp cho Arsenal.


Tại vòng 5 Premier League, Arsenal được dự đoán sẽ có trận đấu khó khăn trước Hull City. Nhưng thầy trò HLV Wenger đã giành chiến thắng tưng bừng trước đối thủ với tỉ số 4-1. Tiền đạo Theo Walcott đã chơi ấn tượng ở trận này. Anh là người mở tỉ số và bàn nâng tỷ số lên 3-1 sau đó cũng có dấu ấn của Walcott. Với pha lập công có được trong trận đấu với Hull City, cầu thủ người Anh đã có 100 bàn cho Arsenal.
Tien dao Theo Walcott can moc 100 ban cho Arsenal hinh anh
Arsenal đánh bại Hull City 4-1
Đến Arsenal vào mùa Đông năm 2006 (1/2006) với giá 12 triệu bảng từ Southampton, Walcott được kỳ vọng rất nhiều. Nhưng ngôi sao người Anh không thể vươn lên thành một ngôi sao lớn. Mặc dù đã 27 tuổi nhưng Walcott vẫn được coi là “thần đồng không thể lớn”. Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ sinh năm 1989 không đóng góp nhiều vào lối chơi của Pháo thủ, thậm chí với cầu thủ này có được một vị trí chính thức đã là thành công rồi. 
Wenger: Niềm tin đã trở lại với Arsenal
(Bongda24h.vn) – HLV Wenger tin rằng sự tự tin đã trở lại với các cầu thủ Arsenal sau chiến thắng tưng bừng với tỉ số 4-1 trước Hull City ngay trên sân khách...
Nhưng ở mùa giải này, phong độ của Walcott đang là khá tốt. Anh đã nổ súng 1 bàn trong trận gặp Liverpool, có 1 kiến tạo trong trận gặp Watford, và bây giờ là bàn thắng trong trận gặp Hull City. Trong toàn bộ sự nghiệp của mình, cho tới lúc này, Walcott đã có tổng cộng 88 bàn cho Arsenal (sau 352 lần ra sân), 4 bàn cho Southampton (sau 21 lần ra sân) và 8 bàn cho ĐTQG Anh (sau 44 lần ra sân).
Tien dao Theo Walcott can moc 100 ban cho Arsenal hinh anh 2
Walcott cán mốc 100 bàn cho Arsenal
Với phong độ ấn tượng ở mùa giải này, Walcott đang hy vọng có thể được đá chính thường xuyên. Anh đang tỏa sáng ở vị trí chạy cánh, trước đó ngôi sao người Anh chơi thất vọng khi được bố trí đá trung phong ở mùa giải trước. Nếu không dính chấn thương, Walcott có thể sẽ có một mùa giải thành công nhất kể từ khi cập bến đội chủ sân Emirates, NHM và BLĐ đội bóng thành London cũng đang rất hy vọng điều này sẽ trở thành hiện thực.

Video  Hull City 1-4 Arsenal (Vòng 5 Premier League 2016/17)


► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và BXH bóng đá Anh hôm nay.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X