Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Walcott: "Bayern mới là đội phải sợ Arsenal"

Thứ Ba 13/12/2016 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Theo Walcott cho rằng Bayern Munich mới là đội phải sợ Arsenal khi hai đội đụng độ ở vòng đấu loại trực tiếp Champions League.

 

Tại vòng bảng Champions League năm nay Arsenal đã chơi cực tốt. Họ đã xuất sắc vượt qua PSG để chiếm lấy ngôi đầu bảng A. Những tưởng với vị trí đầu bảng Pháo thủ sẽ tránh được những đối thủ khó chơi, nhưng sự đen đủi tiếp tục theo đuổi đội chủ sân Emirates bởi họ sẽ đụng độ Bayern Munich ở vòng đấu loại trực tiếp Champions League. Trước đó, Pháo thủ từng đối đầu với đại diện của nước Đức cũng ở vòng đấu này vài lần và họ đều bị loại.
Theo Walcott Bayern moi la doi phai so Arsenal hinh anh
Arsenal đụng độ Bayern ở vòng đấu loại trực tiếp Champions League
Những CĐV Arsenal chắc hẳn rất buồn khi những lá thăm khiến đội bóng yêu thích của họ phải đụng độ gã khổng lồ của bóng đá Đức. Tuy nhiên, Theo Walcott mới đây đã lên tiếng cho rằng chính Hùm xám mới là đội muốn né tránh Arsenal hơn là ngược lại. Chia sẻ với báo giới, tiền đạo này cho biết: “Tôi nghĩ rằng Bayern sợ chúng tôi hơn là chúng tôi sợ họ. Arsenal đã chơi tốt ở mùa giải này và đó là lý do khiến Bayern phải lo ngại”.
Những lý do tin tưởng Arsenal sẽ đánh bại Everton
(Bongda24h.vn) - Everton vs Arsenal là trận cầu tâm điểm vòng 16 Premier League. Dưới đây là những lý do tin vào một chiến thắng cho Pháo thủ.
“Đó sẽ là trận đấu khó khăn bởi Bayern luôn là một trong những đội bóng lớn nhất châu Âu. Chúng tôi thua họ 1-5 ở năm ngoái, nhưng mọi chuyện năm nay sẽ khác. Chúng tôi có nhiều sự tập trung và quyết tâm hơn. Phong độ của hai đội khiến cuộc đọ sức này cân bằng hơn. Họ đã suy yếu còn chúng tôi mạnh hơn. Toàn đội đang tự tin có thể đánh bại Bayern. Ai biết được điều gì sẽ xảy ra. Chúng tôi sẽ cống hiến trận đấu hấp dẫn nhất, chắc chắn là vậy."
Theo Walcott Bayern moi la doi phai so Arsenal hinh anh 2
Walcott cho rằng Bayern mới là đội phải sợ Arsenal
Đêm nay, Arsenal của Walcott sẽ có chuyến làm khách tại Goodison Park của Everton trong khuôn khổ vòng 16 Ngoại hạng Anh. Đội chủ sân Emirates đang kém Chelsea 3 điểm trên bảng xếp hạng, bởi vậy thầy trò Wenger buộc phải giành chiến thắng để tiếp tục cuộc đua  tới chức vô địch. Pháo thủ đón chào sự trở lại của trung vệ Per Mertesacker trong tình cảnh Shkodran Mustafi nghỉ hết năm vì chấn thương.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X