Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Walcott: “Arsenal khát khao chiến thắng nhiều hơn Chelsea”

Chủ Nhật 25/09/2016 05:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Walcott cảm thấy Arsenal có nhiều quyết tâm chiến thắng hơn Chelsea trong cuộc đụng độ đêm qua và đó là nguyên nhân lớn giúp họ có 3 điểm đầy thuyết phục.


Theo Walcott đánh dấu sự xuất hiện lần thứ 350 trong màu áo Arsenal bằng một bàn thắng vào lưới Chelsea ở phút 14 sau khi Alexis Sanchez tận dụng thành công sai lầm của Gary Cahill để phá vỡ thế bế tắc 3 phút trước đó. Tới phút 40, Mesut Ozil khép lại chiến thắng vang dội 3-0 cho Pháo thủ trước đối thủ kỵ giơ cùng thành phố ngay trong hiệp 1.

Walcott Arsenal khat khao chien thang nhieu hon Chelsea hinh anh
Arsenal đã giành chiến thắng thuyết phục trước Chelsea

Sau trận, Walcott đã có đôi điều chia sẻ về bí quyết làm nên chiến thắng đầu tiên của Arsenal trước Chelsea kể từ năm 2011. “Chúng tôi đã làm việc cật lực trong tuần này. Chúng tôi biết rõ những gì đã xảy ra trong quá khứ, nhưng tất cả đều phải hướng tới hiện tại. Đội bóng vẫn rất trẻ trung song đã có nhiều kinh nghiệm hơn trong các trận đấu. Các thành viên rất tập trung và bạn có thể thấy rằng chúng tôi là những người muốn giành chiến thắng này nhiều hơn bất cứ ai.”

Mùa trước, Arsenal từng dính những thẻ đỏ không đáng có dẫn tới thất bại trước Chelsea ở cả lượt trận tại Premier League. Đặt trong bối cảnh đó, Walcott cảm thấy hãnh diện khi họ đã chứng tỏ được bản lĩnh dưới áp lực của một trận derby thành London.

Walcott Arsenal khat khao chien thang nhieu hon Chelsea hinh anh 2
Walcott cảm thấy họ đã khác xưa rất nhiều

“Kinh nghiệm và những năm chơi ở Champions League đã lan tỏa trong đội bóng của chúng tôi. Chúng tôi biết lịch sử đối đầu của chúng tôi với Chelsea và luôn cố giữ sự điềm tĩnh cùng quân số đầy đủ trên sân. Hôm nay, phải dành những lời khen cho hai trung vệ khi họ đã khiến cho Diego Costa im tiếng.”

Chiến thắng hoành tráng trước Chelsea giúp Arsenal vươn lên thứ 3 trên BXH với 13 điểm sau 5 vòng đấu đầu tiên. Họ hiện kém ngôi đầu của Man City 5 điểm và vị trí thứ 2 của Tottenham 1 điểm. Giữa tuần sau, Arsenal sẽ tiếp đón Basel tới sân nhà ở vòng bảng Champions League trước khi trở lại Premier League và làm khách trên sân tân binh Burnley.

Xem lại video tổng hợp trận Arsenal 3-0 Chelsea (Vòng 6 Premier League 2016/17):


Ý An

 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định kèo bóng đá hôm nay và xem bóng đá online.
Dòng sự kiện

Derby thành London vòng 6 Premier League 2016/17

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X