Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Walcott: "Arsenal đã không còn là chính mình"

Thứ Ba 11/04/2017 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận Crystal Palace 3-0 Arsenal, tiền đạo Theo Walcott khẳng định Pháo thủ đã không còn là chính mình trong ngày hôm nay.


Trong trận đấu muộn nhất vòng 32 Premier League, Arsenal có chuyến làm khách trên sân của Crystal Palace. Để tiếp tục nuôi hy vọng vào Top 4, thầy trò Wenger buộc phải có chiến thắng. Họ đã dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc. Arsenal cầm bóng tới 72%, nhưng họ chỉ dứt điểm có 11 lần. Ngược lại, Palace cầm bóng rất ít nhưng lại sở hữu tới 17 pha dứt điểm. Và hiệu quả cũng là sự khác biệt rất lớn. Pháo thủ dứt điểm 11 lần nhưng không ghi được bàn nào, trong khi đó đội chủ nhà mang về cho mình tới 3 bàn thắng sau 17 lần hãm thành.
Walcott noi gi sau tran Crystal Palace 3-0 Arsenal hinh anh
Arsenal thua Crystal Palace 0-3

Trận Crystal Palace 3-0 Arsenal đã khiến Arsenal không thể đòi lại vị trí thứ 5 từ tay M.U, họ đang bị tụt lại trong cuộc đua giành vé dự Champions League. Đội chủ sân Emirates lúc này đã kém vị trí thứ 4 của Man City 7 điểm. Trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 6 vòng, khả năng đội bóng thành London không thể giành vé dự Champions League mùa tới là rất cao. Tương lai HLV Wenger đang đặt vào tình trạng báo động, NHM và ngay cả những ngôi sao của Arsenal cũng đã mất niềm tin vào nhà cầm quân người Pháp.
Những thống kê đáng nhớ sau trận đấu Crystal Palace 3-0 Arsenal
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Crystal Palace 3-0 Arsenal tại vòng 32 Premier League 2016/17.

Sau trận Crystal Palace 3-0 Arsenal, tiền đạo Theo Walcott khẳng định Pháo thủ đã không còn là chính mình trong ngày hôm nay: “Đó không phải là Arsenal, chúng tôi đã không còn là chính mình. Arsenal đã có sự khởi sắc sau trận hòa trước Man City và thắng lợi 3-0 trước West Ham, nhưng khi niềm tin đang đến thì toàn đội lại phải nhận cú sốc. Chúng tôi đã khiến NHM phải thất vọng, tôi thực sự xin lỗi vì điều đó. Arsenal đã chơi cố gắng nhưng không hiểu sao chúng tôi vẫn phải nhận thất bại. Đến giờ tôi vẫn chưa hết bàng hoàng với thất bại này”.
Walcott noi gi sau tran Crystal Palace 3-0 Arsenal hinh anh 2
Walcott cho rằng Arsenal đã không còn là chính mình

“Chúng tôi đang bị tụt lại trong cuộc đua Top 4. Cơ hội là vẫn còn và tôi muốn cùng các đồng đội tiếp tục chiến đấu. Arsenal sẽ không được bỏ cuộc, chúng tôi cần phải trở lại mạnh mẽ trong phần còn lại của mùa giải. Tôi muốn đội bóng giành những điểm số tối đa trong những vòng đấu còn lại, có làm được điều này chúng tôi mới có thể nuôi hy vọng giành vé dự Champions League mùa tới”, ngôi sao người Anh tiếp tục.

 Tổng hợp: Crystal Palace 3-0 Arsenal (Vòng 32 NHA 2016/17)



Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X