Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vượt qua Burnley, Pep tán dương Aguero hết lời

Chủ Nhật 07/01/2018 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pep Guardiola khẳng định Aguero vẫn rất quan trọng với Man City sau khi cầu thủ người Argentina lập một cú đúp giúp đội chủ sân Etihad hạ gục đối thủ khó chịu Burnley.
Vuot qua Burnley, Pep tan duong Aguero het loi hinh anh
Aguero có một cú đúp quan trọng đưa Man City vượt qua Burnley ở FA Cup

Man City chỉ phải tiếp đón một đối thủ không được đánh giá quá cao là Burnley trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup. Dẫu vậy, sau khi hiệp một kết thúc, chính đội khách mới là những người dẫn trước nhờ bàn thắng của Ashley Barnes. Tuy vậy, hai pha lập công chớp nhoáng của Aguero chỉ trong vòng 94 giây ở hiệp hai giúp Man City lội ngược dòng và giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 4-1.

Gần đây, Aguero đã vô cùng lo lắng khi cảm thấy không còn nằm trong kế hoạch lâu dài của HLV Pep Guardiola. Nhưng đích thân chiến lược gia người Tây Ban Nha mới đây đã khẳng định Aguero là một cầu thủ chất lượng và hoàn toàn phù hợp với những chiến lược của ông tại sân Etihad.
Tổng hợp: Man City 4-1 Burnley (Vòng 3 FA Cup 2017/18)
Man City đã vấp phải một Burnley lì lợm, có những toan tính rõ ràng.

“Trước hết, tôi thật vinh dự khi được dẫn dắt một cầu thủ như Sergio Aguero. Cậu ấy là một cầu thủ luôn muốn được thi đấu nên tôi có thể hiểu đôi khi cậu ấy cảm thấy buồn vì phải ngồi dự bị. Nhưng tôi vẫn luôn muốn cậu ấy được hạnh phúc.

“Những kỹ năng xử lý trong vòng cấm của Aguero quả thực vô cùng ấn tượng. Tôi muốn cậu ấy ghi thật nhiều bàn thắng. Chúng tôi cần những bàn thắng của cậu ấy. Chúng tôi sở hữu những cầu thủ có khả năng ghi bàn khác nhưng Aguero là mẫu cầu thủ có thể biến mất hoàn toàn trong hiệp một nhưng có thể ghi hai bàn trong vài giây ở hiệp hai và thay đổi cục diện trận đấu.

“Cậu ấy là một cầu thủ rất quan trọng với chúng tôi. Và nếu chúng tôi muốn giành được bất cứ danh hiệu nào thì Aguero cũng phải một thành tố quan trọng trong chiến tích đó”.

HLV Pep Guardiola thường xuyên dành lời khen cho cầu thủ trẻ Gabriel Jesus nhưng có thể thấy Aguero mới là cái tên được sử dụng nhiều hơn hẳn. Cho đến lúc này, cầu thủ người Argentina đã được ra sân 23 lần trên mọi mặt trận, ghi được 18 bàn và đóng góp 4 pha kiến tạo thành bàn. Những con số trên cho thấy độ hiệu quả của Aguero mỗi khi ra sân và khẳng định một lần nữa đẳng cấp hàng đầu của tiền đạo này.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X