Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Vượt qua Bale, Harry Kane sắp đi vào lịch sử Tottenham

Thứ Tư 05/08/2015 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - BLĐ Tottenham đang lên kế hoạch biến tiền đạo Harry Kane thành cầu thủ hưởng lương cao nhất lịch sử đội bóng. Cụ thể, bản hợp đồng mới của chân sút người Anh có mức lương lên tới 110.000 bảng/tuần.


Mùa giải vừa qua, chân sút trẻ Harry Kane đã nổi lên như một hiện tượng của bóng đá Anh. Trưởng thành từ lò đào tạo của chính Tottenham, Harry Kane đã ghi được tới 31 bàn trên khắp các mặt trận ở mùa giải trước, trong đó có 21 bàn tại Premier League. Ngay trong lần đầu ra mắt ĐTQG Anh, tiền đạo này cũng nổ súng. Anh trở thành một trong những tài năng trẻ được kỳ vọng nhất của bóng đá Anh. Phong độ ấn tượng của cầu thủ 21 tuổi đã khiến một số đội bóng lớn đánh tiếng muốn có chữ ký của anh, trong đó M.U và Real Madrid là đội quyết tâm hơn cả. Thế nhưng Spurs khẳng định không bán ngôi sao của mình bằng mọi giá, bằng chứng là họ đã từ chối tất cả những lời đề nghị của các đội bóng lớn.
Vuot qua Bale, Harry Kane sap huong luong cao nhat Tottenham hinh anh
Kane sắp hưởng lương cao nhất Tottenham
Tottenham thể hiện quyết tâm giữ chân Harry Kane bằng cách liên tục tăng lương cho cầu thủ này. Theo nguồn tin độc quyền của trang Football Inside, cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League này sắp ký vào một bản hợp đồng mới với Tottenham Hotspur, đồng thời thể hiện cam kết của mình với câu lạc bộ. Đây có thể được xem là lần ký mới thứ ba của Harry Kane chỉ trong vòng 1 năm. Một lần là vào mùa hè năm trước, với giá trị 5 năm rưỡi, và mức lương 35 ngàn bảng/tuần. Và lần còn lại là vào tháng 2 năm nay, khi tăng lương lên 50 ngàn bảng/tuần.

Ở bản hợp đồng mới mà Harry Kane sắp ký với Tottenham, sao trẻ người Anh sẽ hưởng mức lương lên tới 110.000 bảng/tuần. Đáng chú ý, đây là mức lương chưa từng có trong lịch sử đội bóng thành London. Trước đó, ngôi sao Gareth Bale cũng chỉ hưởng mức lương 100.000 bảng/tuần tại “Gà trống” trước khi đầu quân cho Real Madrid với mức giá lên tới 85,5 triệu bảng. Nhiều khả năng, trong một vài ngày tới Harry Kane sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất trong lịch sử Tottenham.

Việc M.U hỏi mua Harry Kane với số tiền lên tới 45 triệu bảng khiến Spurs không khỏi lo lắng. Tăng lương cho chân sút 21 tuổi là cách tốt nhất để giữ chân thành công cầu thủ này. Tottenham sắp bán tiền đạo Adebayor, điều này sẽ giúp “Gà trống” giảm tải một khoản lớn trong quỹ lương của CLB. Nếu mùa tới, cầu thủ sinh năm 1993 tiếp tục tỏa sáng nhiều khả năng Kane rời Tottenham
là rất cao. Đội bóng thành London khó từ chối những lời đề nghị có giá trị rất cao từ phía M.U hay Real Madrid.

Video Những bàn thắng đẹp nhất của Harry Kane trong mùa giải 2014-2015


Xem thêm thông tin bóng đá Anh

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X