Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vượt mặt Man City, Arsenal chính thức sở hữu "ngọc thô" 17 tuổi

Thứ Năm 30/07/2015 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tin chuyển nhượng Arsenal mới nhất, Pháo thủ thành London đã vượt mặt Man City để sở hữu tài năng trẻ 17 tuổi người Pháp, Ismael Bennacer.

Vuot mat Man City, Arsenal chinh thuc so huu ngoc tho 17 tuoi hinh anh
Ismaël Bennacer

Như bao mùa chuyển nhượng trước đây, Arsenal ưu tiên việc mua tài năng trẻ để phục vụ cho công tác đào tạo thay vì sắm sao. Đây cũng là một chính sách khá đặc biệt của Pháo thủ, trong những năm qua họ thu về rất nhiều tiền từ công tác đào tạo cầu thủ thành ngôi sao rồi bán, đơn cử phải kể tới những Fabregas, Nasri… Và kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 cũng không phải là ngoại lệ, Arsenal cũng hoạt động khá rầm rộ trong việc săn lùng tài năng trẻ, mới nhất họ cũng đã hoàn tất chiêu mộ tài năng Donyell Malen của Ajax.

Theo tin chuyển nhượng Arsenal mới nhất, Pháo thủ thành London đã vượt mặt Man City để sở hữu tài năng trẻ 17 tuổi người Pháp, Ismael Bennacer. Cụ thể, cầu thủ người Pháp đã đồng ý gia nhập sân Emirates theo bản hợp đồng kéo dài 5 năm. Trước đó, nhiều người đã tin rằng Bennacer đã gia nhập Man City nhưng cuối cùng anh đã đồng ý đầu quân cho Arsenal vì những lời hứa hẹn siêu hấp dẫn từ phía HLV Wenger. Theo đó, giáo sư hy vọng Bennacer sẽ trở thành thủ lĩnh tương lai ở hàng tiền vệ của Arsenal trong bối cảnh Arteta đã luống tuổi, Coquelin vẫn chưa thể hiện được nhiều điều.

Tiền vệ Ismael Bennacer được đánh giá là tài năng trẻ đầy triển vọng của lò đào tạo CLB Arles-Avignon. Chứng kiến sự trưởng thành vượt bậc của cầu thủ này, BLĐ Arles đã quyết định triệu tập cầu thủ 17 tuổi lên đội hình chính ở đầu năm 2015. Tại đây, Bennacer cũng đã 6 lần được ra sân thi đấu và để lại những dấu ẩn khá nổi bật. Mặc dù sở hữu chiều cao khá khiêm tốn (1m75) nhưng điểm mạnh của Bennacer là phong cách thi đấu đầu óc, tinh quái và bên cạnh đó là nguồn thể lực khá dẻo dai. Đây đều là những tố chất rất phù hợp với lối chơi hiện tại của Arsenal và cũng là lý do để tài năng trẻ 17 tuổi người Pháp đồng ý gia nhập sân Emirates.

Dù vậy, mức phí chuyển nhượng và những điều khoản ký kết trong thương vụ Ismael Bennacer đã được Arsenal giấu kín. Cầu thủ người Pháp sẽ phải trải qua quãng thời gian học tập, rèn luyện trong đội trẻ của Pháo thủ. Từ đó, dựa vào sự thích ứng lối chơi và sự tiến bộ thì HLV Wenger có quyết định triệu tập anh lên đội một hay không. Rõ ràng, tương lai của Ismael Bennacer đang trở nên xán lạn hơn bao giờ hết khi tài năng này đầu quân cho Arsenal và thi đấu ở một vị trí mà đội bóng rất đang cần.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X