Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Vượt mặt Barca, MU sắp sở hữu ngôi sao 31 triệu bảng

Thứ Ba 05/06/2018 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Clement Lenglet của Sevilla nhằm nâng cấp hàng thủ, theo L'Equipe, đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi ra 31 triệu bảng cho thương vụ này.

Barca từ bỏ Clement Lenglet


Trong thời gian gần đây, báo chí Tây Ban Nha nhắc rất nhiều đến việc Barca quan tâm trung vệ Clement Lenglet của Sevilla. 
 
MU muốn mua Clement Lenglet của Sevilla với giá 31 triệu bảng hình ảnh

Barca từ bỏ việc theo đuổi Lenglet


Theo đó, đội chủ sân Camp Nou nhắm ngôi sao người Pháp như sự thay thế lâu dài cho Umtiti, người được MU và Chelsea theo đuổi.

Tuy nhiên, cách đây không lâu, Barca đã thuyết phục thành công Umtiti gia hạn hợp đồng, cầu thủ sinh năm 1993 đã quyết định gắn bó với đội bóng xứ Catalan đến năm 2023. 

Với việc đã chính thức giữ chân thành công Umtiti, Barca đã quyết định từ bỏ việc theo đuổi ngôi sao của Sevilla. Họ sẽ để ngân sách bổ sung một vị trí khác thay vì mua thêm trung vệ.
 

M.U chuyển hướng sang Clement Lenglet

 

Với việc Umtiti chính thức gia hạn với Barca, M.U sẽ phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác.
 
Lenglet dong y toi Barca

M.U bất ngờ muốn có Lenglet 


Theo L'Equipe, MU muốn mua Clement Lenglet của Sevilla nhằm nâng cấp hàng thủ, đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi ra 31 triệu bảng cho thương vụ này.

Quỷ đỏ đang nhắm khá nhiều trung vệ, song đều gặp khó khăn. Sokratis từ chối Quỷ đỏ để cập bến Arsenal còn Toby Alderweireld sắp ký hợp đồng với Tottenham buộc M.U phải chuyển hướng sang Lenglet.

Trong hai trận đấu giữa Sevilla và MU ở vòng 1/8 Champions League mùa này, Lenglet phong tỏa rất tốt Romelu Lukaku. Mourinho ấn tượng với tài năng của cầu thủ này và muốn đưa anh về Old Trafford.
Fred sẽ thay đổi MU như thế nào?
Khả năng MU mua Fred thành công đang là rất cao, Quỷ đỏ được cho là đạt được thỏa thuận mua ngôi sao người Brazil với giá 52 triệu bảng. Sự có mặt của cầu thủ...
Lenglet là trụ cột nơi hàng thủ của Sevilla ở mùa giải vừa qua. Ngôi sao người Pháp có khả năng chống bóng bổng tốt, tranh chấp và cản phá quyết đoán, ngoài ra anh còn hỗ trợ tấn công khá tốt.

Ngoài vị trí trung vệ, cầu thủ sinh năm 1995 còn có thể đá hậu vệ trái. M.U đang hy vọng số tiền 31 triệu bảng có thể giúp Sevilla nhả ngôi sao của mình.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X