Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vượt mặt Arsenal, Tottenham chính thức sở hữu chân sút chất lượng của Lyon

Thứ Bảy 15/08/2015 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tottenham Hotspur đã chính thức thông báo họ vừa chiêu mộ thành công chân sút người Cameroon, Clinton N’Jie của Lyon.

tin chuyen nhuong ngay 158 hinh anh
Tiền đạo Clinton N'Jie đã chính thức cập bến Tottenham

Theo tin chuyển nhượng mới nhất ngày 15/8, Tottenham đã vượt mặt đội bóng đại kình địch cùng thành phố là Arsenal để có được sự phục vụ của tiền đạo trẻ 22 tuổi trong biên chế nhà đương kim Á quân Ligue 1. Được biết, bản hợp đồng của N’Jie với Spurs sẽ có thời hạn 5 năm và số tiền mà Spurs phải bỏ ra để thuyết phục thành công Lyon là 10 triệu bảng. Con số này sẽ tăng thêm 1.5 triệu bảng nữa tùy vào những cống hiến của chân sút sinh năm 1993. Cầu thủ người Cameroon đã trở thành tân binh thứ 4 của “Gà trống” ở kì chuyển nhượng hè này sau những cái tên ở hàng phòng ngự như Kevin Wimmer, Kieran Trippier và Toby Alderweireld.

Sau khi gia nhập đội bóng Bắc London, tiền đạo Clinton N’Jie đã vui mừng chia sẻ: “Tôi vẫn còn trẻ và vẫn còn nhiều tiềm năng để phát triển ở giải đấu lớn nhất hành tinh - Premier League. Tôi đã nhận thấy được tham vọng của đội bóng và sẵn sàng cống hiến tất cả khả năng của mình để giúp CLB đạt được mục tiêu đề ra. Như tôi đã nói, tôi vẫn còn phải học hỏi rất nhiều nhưng tôi hi vọng mình sẽ được trao cơ hội để đáp trả lại niềm tin mà đội bóng đã dành cho tôi.”

Tottenham đã công bố bản hợp đồng với N’Jie ngay sau khi Roberto Soldado chính thức rời khỏi đội bóng để chuyển tới thi đấu cho Villareal vào ngày hôm qua với giá trị chuyển nhượng là 12 triệu bảng. Một tiền đạo nữa trong biên chế Spurs là Emmanuel Adebayor hiện cũng đang tìm đường đào thoát khỏi vũng lầy White Hart Lane và nhiều khả năng sẽ ra đi chỉ trong nay mai.

Dù mất đi hai tiền đạo chất lượng nhưng HLV Mauricio Pochettino hoàn toàn có thể hài lòng với bản hợp đồng Clinton N’Jie. Tân binh của Tottenham đã ghi được 8 bàn thắng trong 33 trận đấu được ra sân cho “Sư tử sông Rhone” ở mùa giải năm ngoái dù phải thi đấu dạt cánh và nhường vị trí trung phong cho Alexander Lacazette. Với phong độ vô cùng ấn tượng trong màu áo đội bóng nước Pháp, tiền đạo 22 tuổi đã được gọi vào đội tuyển quốc gia Cameroon và anh cũng đã cho thấy khả năng săn bàn đáng sợ của mình. N’Jie đã ghi được tới 6 bàn thắng chỉ trong 11 trận đấu khoác áo đội tuyển quốc gia và ngay lập tức đã được NHM nước nhà ví như một Samuel Eto’o mới của quốc gia châu Phi trên. Cầu thủ sinh năm 1993 hứa hẹn sẽ là một đối tác hoàn hảo trên hàng công của Spurs và chia sẻ phần nào gánh nặng ghi bàn cho chân sút chủ lực Harry Kane, người đã tịt ngòi trong trận đầu ra quân làm khách trên sân M.U của Tottenham.

Xuân Phong - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X