Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vượt Man United và Liverpool, Tottenham sắp có sát thủ của Lyon

Thứ Hai 25/04/2016 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo truyền thông Anh, Tottenham đang là đội có lợi thế lớn nhất so với Man United và Liverpool trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Alexandre Lacazette.

Lacazette dang duoc nhieu ong lon theo duoi
Lacazette đang được nhiều ông lớn theo đuổi

Alexandre Lacazette hiện đang là một trong những chân sút tốt nhất ở Ligue 1 mùa này khi có được 20 bàn thắng sau 41 lần ra sân cho Lyon. Chính vì vậy, không ngạc nhiên khi anh nhận được sự quan tâm từ hàng loạt ông lớn trong đó nổi bật là Man United, Liverpool và Tottenham.

Trong số này, cái tên đáng chiếm ưu thế chính là Tottenham khi đội bóng thành London là cái tên duy nhất được dự Champions League trong số các ứng viên. Với việc hợp đồng của Lacazette còn thời hạn đến năm 2019, Gà trống dự định sẽ chi ra 25 triệu bảng để có được sự phục vụ của tiền đạo 24 tuổi.

Lacazette được Tottenham xem là một phương án khả thi để trở thành đối tác trên hàng công cùng tiền đạo Harry Kane. Cầu thủ người Anh hiện đang có 24 bàn thắng ở Premier League mùa này xong đang tỏ ra khá đơn độc khi thiếu người chia lửa. Cái tên được đem về hồi đầu mùa với giá 30 triệu bảng là Son Heung Min hiện vẫn tương đối gây thất vọng là không thường xuyên ra sân.

Nếu về với sân White Hart Lane, Lacazette sẽ gặp lại những người đồng hương cũng từng chơi cho Lyon như thủ thành Hugo Lloris và tiền vệ Clinton N'Jie. Đến với nước Anh, Lacazette sẽ được chú ý nhiều hơn và có cơ hội được gọi lên tuyển Pháp trong bối cảnh cầu thủ này đang thất thế trước những cái tên như Karim Benzema, Olivier Giroud hay Anthony Martial.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X