Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca chú ý, Verratti đã tuyên bố muốn ra đi

Thứ Hai 12/06/2017 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, tiền vệ Marco Verratti đã lên tiếng với BLĐ Paris Saint-Germain rằng anh muốn ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017. Thông tin này khiến Barcelona và Juventus mở cờ trong bụng.

Marco Verratti đang là một trong những tiền vệ tài năng bậc nhất thế giới hiện tại. Ở tuổi 24, tiền vệ con thoi này vẫn còn rất nhiều thời gian để phát triển. Anh đang bước vào thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp, tuy nhiên PSG lại không thể giữ chân Verratti ở lại sân Công viên các hoàng tử. Bởi lẽ, Verratti mới đây đã đích thân có cuộc nói chuyện với Giám đốc thể thao của PSG, để bày tỏ nguyện vọng được ra đi, sau 5 năm thi đấu cho gã khổng lồ nước Pháp.

Barca chu y, Verratti da tuyen bo muon ra di hinh anh goc
Verratti muốn rời PSG sau 5 năm gắn bó

Các tờ báo uy tín tại Pháp, bao gồm L’Equipe, đều đã đang tải thông tin về cuộc gặp giữa Verratti và Antero Henrique, giám đốc của PSG. Được biết, PSG không thể giữ chân Verratti trong tình hình hiện tại. Vì thế, họ sẵn sàng bán tiền vệ người Italia, nếu như nhận được một lời đề nghị hợp lý. Trong quá khứ, M.U từng là đội bóng theo đuổi Verratti gắt gao, nhưng họ đã dừng lại sau khi giành được Paul Pogba từ Juventus mùa hè năm ngoái.

Ở thời điểm hiện tại, Barcelona và Juventus là hai đội bóng còn lại trong cuộc đua giành chữ ký của Verratti. Barca muốn có một cầu thủ thay thế cho Iniesta và Verratti sẽ là cái tên hoàn toàn xứng đáng. Là một mẫu tiền vệ nhỏ con, Verratti có thể thi đấu tốt ở mọi vị trí tiền vệ trung tâm, từ phòng ngự cho đến tấn công.

Theo thông tin Bongda24h.vn đã đưa, Barca chuẩn bị gửi đề nghị “siêu khủng” tới PSG để có Verratti, với mức giá lên tới 100 triệu Euro, song với những động thái này, giá trị của tiền vệ người Ý sẽ giảm đi rất nhiều. Được biết, đội bóng chủ sân Nou Camp chỉ cần trả 80 triệu Euro cũng đủ để phía PSG gật đầu. Juventus cũng có thể đảm đương mức giá này, khi Verratti có thể giúp họ khỏa lấp nỗi trống vắng khi phải chia tay Andrea Pirlo và Paul Pogba trong những mùa giải gần đây.



Xuân Bình (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X