Thứ Bảy, 15/06/2024Mới nhất
Zalo

Vung 30 triệu bảng, M.U có "Xavi mới"

Thứ Năm 26/12/2013 13:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa, David Moyes sẽ gửi lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng hỏi mua tài năng trẻ của Atletico Madrid - Koke.

M.U đang cạnh tranh với Barca trong thương vụ Koke
 

Nhà cầm quân người Scotland đã hai lần đích thân đến "xem giò" chàng tiền vệ 21 tuổi được gắn cho biệt danh là "Xavi mới" này. Moyes khá ấn tượng khi chứng kiến Koke thi đấu và sẽ yêu cầu BLĐ Quỷ đỏ chuẩn bị xuống tiếng.

Được biết, tuần trước, David Moyes đã bí mật bay đến Tây Ban Nha để theo dõi phong độ Koke lần thứ hai, sau khi nhắm anh là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu trong năm mới.

Không chỉ Moyes đến quan sát tài năng trẻ của Atletico, một báo cáo khác tiết lộ, tuyển trạch viên M.U cũng 7 lần đến sân trực tiếp đánh giá năng lực "Xavi mới".

Koke thu hút nhiều sự chú ý của giới truyền thông khi chơi rất hay ở mùa giải này. Anh nhanh chóng trở thành trụ cột trên hàng tiền vệ Atletico Madrid, giúp đội bóng thủ đô Madrid thi đấu thăng hoa tại La Liga.

Koke cũng tỏa sáng trong màu áu U21 Tây Ban Nha đăng quang giải U21 châu Âu hè năm ngoái. Phong độ cao ấy giúp anh lọt vào mắt xanh của HLV Vicente Del Bosque và được triệu tập vào tuyển Tây Ban Nha.

Nhận thấy Koke là tài năng đầy hứa hẹn, Moyes quyết tâm đưa anh về Old Trafford càng sớm càng tốt nhằm củng cố khu trung tuyến M.U ở nửa sau mùa giải.

Ngoài Quỷ đỏ, hàng loạt "ông lớn" khác ở châu Âu cũng quan tâm đến Koke như Bayern Munich, Arsenal, Liverpool hay AC Milan. Mặc dù vậy, M.U đang tỏ ra nhanh chân hơn các đối thủ cạnh tranh trực tiếp.

Hè vừa qua, Koke có thể ra đi với mức phí giải phóng là 17 triệu bảng. Tuy nhiên, anh mới đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với điều khoản giải phóng lên đến 30 triệu bảng.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Ilkay Gundogan: “Trên thang đo từ ‘tự do’ của Ancelotti đến ‘có kế hoạch’ của Pep, Nagelsmann đứng giữa”

Ilkay Gundogan: “Trên thang đo từ ‘tự do’ của Ancelotti đến ‘có kế hoạch’ của Pep, Nagelsmann đứng giữa”

Ilkay Gundogan: “Trên thang đo từ ‘tự do’ của Ancelotti đến ‘có kế hoạch’ của Pep, Nagelsmann đứng giữa”

Một buổi chiều cuối tháng 4 tại Barcelona, khi ấy chỉ còn bảy tuần nữa là đến Euro 2024 được tổ chức tại Đức. Ilkay Gundogan, 33 tuổi, đang ngồi trong một quán bar khách sạn ở tầng 18 của một tòa nhà cao tầng, uống nước và cà phê. Sân Camp Nou, sân nhà của CLB Barcelona, nơi Gundogan đã khoác áo được gần một mùa giải, nằm trong tầm nhìn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X