Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Vùi dập M.U, Scholes vẫn dành riêng lời khen cho hiện tượng Rashford

Thứ Tư 16/03/2016 02:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại sân Old Trafford khẳng định đội bóng đá cũ đang sở hữu một viên ngọc đầy tiềm năng trong cơn khủng hoảng không lối thoát hiện tại.

Không phải nghi ngờ về tình yêu của Paul Scholes dành cho Man Utd nhưng khi đã giã từ sự nghiệp sân cỏ để theo nghiệp BLV, cựu tiền vệ người Anh cần phải công tâm nhất có thể. Suốt gần 3 năm kể từ thời hậu Sir Alex Ferguson, một Quỷ Đỏ thường xuyên thể hiện bộ mặt bạc nhược đã bị huyền thoại của mình vùi dập không thương tiếc với những lời lẽ rất nặng nề, điển hình như sau trận thua nhục 0-2 trước đại kình địch Liverpool ở Europa League giữa tuần qua.

Vui dap MU, Scholes van danh rieng loi khen cho hien tuong Rashford hinh anh
Trong khi đàn anh Mata bị huyền thoại Scholes vùi dập không thương tiếc,
tài năng trẻ Rashford lại được hết lời ngợi khen

Nhiều ngôi sao đắt giá đẳng cấp như Juan Mata hay Memphis Depay phải hứng chịu búa rìu chỉ trích dữ dội từ Paul Scholes. Dẫu vậy thì huyền thoại sân Old Trafford lại “tha bổng” cho Marcus Rashford, thậm chí dành riêng những lời ngợi khen cho hiện tượng mới nổi đã ghi liền 4 bàn thắng chỉ trong 2 trận đầu tiên trong màu áo MU. “Hoàng tử tóc vàng” chia sẻ, với thêm cả sự so sánh với một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử Quỷ Đỏ:

“Có thể bạn chưa biết, Marcus Rashford sở hữu khả năng sút phạt tuyệt vời không kém Ronaldo, thậm chí với phong cách khá tương đồng. Rashford chỉ cần 2 trận đấu để ngay lập tức được mệnh danh là ‘sát thủ thượng hạng’, nhưng thực sự thì cậu ấy còn hơn cả như vậy.”

“Tốc độ của Rashford là cực kỳ tốt và cậu ấy hoàn toàn có thể chơi ở khu vực ngoài vòng cấm địa, tìm khoảng trống và chờ đợi với những cú sút xa uy lực như búa bổ, đến nỗi mà tưởng như quả bóng có thể nát tương ra vậy.”

“Nhìn chung, tôi cũng chẳng quá bất ngờ với những gì Rashford làm được ngày hôm nay. Tôi trông cậu ấy chơi bóng lần đầu tiên khi khoảng 14-15 tuổi. Sau đó,  Rashford được đôn lên và tỏa sáng ở đội U18 của Paul McGuiness, lúc này bạn phải khẳng định rằng đây thực sự là một tài năng tuyệt vời.”

Sau màn ra mắt không thể mỹ mãn hơn và liên tục đạp đổ những kỷ lục lịch sử, Marcus Rashford có dấu hiệu chững lại trong thời gian gần đây với 3 trận tịt ngòi, điều hoàn toàn có thể thông cảm với một sao mai tuổi teen còn quá thiếu kinh nghiệm và sự ổn định. Dù sao thì cơ hội vẫn còn không ít cho tiền đạo 18 tuổi trong phần còn lại của mùa giải, khi đội trưởng Wayne Rooney phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương đầu gối.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Nếu đánh bại West Ham ở trận hạ màn đêm nay, Man City sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành 4 chức vô địch Premier League liên tiếp. Với quyền tự quyết, thầy trò Guardiola đang nắm trong tay cơ hội lập kỉ lục mới.

Video

Xem thêm
top-arrow
X