Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vùi dập Hull City, Liverpool thời Klopp phá kỷ lục 121 năm

Chủ Nhật 25/09/2016 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Liverpool đang đạt phong độ cực cao dưới bàn tay HLV Klopp. Và với chiến thắng 5-1 trước Hull City mới đây, đội bóng thành phố cảng đã thiết lập cột mốc ghi bàn kỷ lục của đội bóng trong vòng 121 năm qua.

Liverpool da danh bai Hull City mot cach thuyet phuc
Liverpool đã đánh bại Hull City một cách thuyết phục

Hai bàn thắng từ chấm penalty của James Milner cộng thêm những pha lập công của Adam Lallana, Sadio Mane và Philippe Coutinho đã mang về chiến thắng nhẹ nhàng 5-1 cho Liverpool trước Hull City ngay tại sân Anfield. Như vậy, đoàn quân của HLV Klopp đã ghi được tổng cộng 24 bàn thắng sau 8 trận đấu đầu mùa trên tất cả các đấu trường. Đây cũng là thành tích ghi bàn cao nhất mà Lữ đoàn đỏ đạt được từ năm 1895.

Sau 8 trận đấu trong mùa giải 1895/96, The Kop dưới sự dẫn dắt của William Edward Barclay và John McKenna đã ghi được 34 bàn thắng. Ở chiến dịch năm đó, đội bóng thành phố cảng đã thể hiện một phong độ hủy diệt để giành chức vô địch giải hạng hai nước Anh.

Trên thực tế, thành tích ghi bàn của Liverpool dưới thời HLV Klopp cũng đã gây ấn tượng từ mùa giải năm ngoái. Đội chủ sân Anfield luôn vào trận với tinh thần cống hiến và không hề e ngại trước bất kể đối thủ nào. Thống kê cho thấy, The Kop đã ghi được 71 bàn thắng tại Premier League kể từ khi chiến lược gia người Đức đến nắm quyền vào tháng 10 năm ngoái. Được biết, không có bất kỳ đội bóng nào tại giải đấu cao nhất nước Anh ghi được nhiều bàn hơn Liverpool trong cùng khoảng thời gian này.

Với phong độ hủy diệt hiện tại, rõ ràng Liverpool cũng là một trong số những ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch mùa này. Dẫu vậy, họ vẫn tỏ ra hơi đuối so với đội đầu bảng Man City. Đội bóng thành Manchester tỏ ra quá hoàn hảo vào thời điểm này và gần như không thể mất điểm trước bất kỳ đội bóng nào ở Premier League. Màn chạm trán đầu tiên giữa hai đội ở mùa giải này sẽ diễn ra vào ngày 31/12. Nếu The Kop bứt tốc ấn tượng ở thời điểm đó và đánh bại cả The Citizens, cơ hội để họ giành chức vô địch Premier League đầu tiên trong lịch sử là vô cùng xán lạn.
Dư âm Liverpool 5-1 Hull: Thứ bóng đá tổng lực đáng sợ của Klopp
(Bongda24h.vn) – Firmino là tiền đạo cắm duy nhất của Liverpool trong trận đấu với Hull City nhưng anh không có đóng góp nào trong 5 bàn thắng mà The Kop ghi...

Xem video trận đấu Liverpool 5-1 Hull (vòng 6 Ngoại hạng Anh):

Xuân Phong

► Xem thêm bảng xếp hạng Tây Ban Nha và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X