Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Vừa trở lại, Wesley Fofana lại nghỉ thi đấu 4 tuần

Thứ Sáu 23/12/2022 12:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Wesley Fofana của Chelsea dính chấn thương trong trận giao hữu với Brentford, anh sẽ cần khoảng 3 đến 4 tuần để hồi phục.

Wesley Fofana là một trong những bản hợp đồng đắt giá của Chelsea ở Hè 2022. Đội bóng thành London bỏ ra tới 70 triệu bảng để có trung vệ này từ Leicester. Tuy nhiên, đóng góp của anh vào lối chơi của đội chủ sân Stamford Bridge là không nhiều.

Ở giai đoạn lượt đi của mùa giải, cầu thủ người Pháp thường xuyên phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Anh mới chỉ tập luyện trở lại trước World Cup 2022. Chelsea vừa đánh bại Brentford 5-1 trong một trận giao hữu. Wesley Fofana ra sân ở trận đấu này, nhưng một lần nữa lại dính chấn thương. 

 Wesley Fofana lai nghi thi dau 4 tuan

Wesley Fofana lại nghỉ thi đấu 4 tuần

Cầu thủ người Pháp tỏ ra khó chịu khi rời sân, anh dính chấn thương chỉ một tuần trước khi The Blues tiếp tục chiến dịch Premier League bằng trận đấu trên sân nhà trước Bournemouth vào ngày 27 tháng 12. Theo tiết lộ, Fofana gặp vấn đề ở đầu gối, và anh cần 3 đến 4 tuần để hồi phục.

Trả lời một bình luận trên trang Instagram cá nhân về chấn thương của mình, Fofana đã viết: "Cảm ơn mọi người đã nhắn tin hỏi thăm, tôi gặp một chút vấn đề ở đầu gối và sẽ trở lại sau khoảng một tháng nữa. Tôi sẽ nỗ lực để trở lại sớm nhất”.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cũng tiết lộ trên trang cá nhân về chấn thương của trung vệ người Pháp. Ông viết: “Wesley Fofana, dự kiến sẽ trở lại sau ba hoặc bốn tuần sau chấn thương mới trong trận giao hữu vừa qua. Đó không phải là chấn thương nghiêm trọng."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X