Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Vừa tái xuất, Thiago Alcantara lại dính chấn thương

Thứ Sáu 09/02/2024 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Thiago Alcantara mới đây đã gặp phải thêm 1 chấn thương khác sau khi ra sân ở trận gặp Arsenal cuối tuần qua.

Thiago lại chấn thương

Cuộc đối đầu Arsenal cuối tuần qua mới chỉ là lần đầu tiên Thiago Alcantara ra sân cho Liverpool mùa này. Anh rời xa sân cỏ trong suốt 9 tháng qua vì chấn thương gân kheo.

Cầu thủ người Tây Ban Nha góp mặt trong khoảng 10 phút cuối trận. Anh được HLV Jurgen Klopp tung vào sân thay thế cho Joe Gomez.

Tuy nhiên, vận đen vẫn chưa buông tha Thiago. Vừa mới tái xuất sân cỏ, tiền vệ sinh năm 1991 đã lại dính thêm 1 chấn thương khác ở bắp chân.

Thiago Alcantara
Thiago Alcantara lại dính chấn thương bắp chân.

Thiago đã không tham gia tập luyện cùng các đồng đội trong buổi tập mới nhất của Liverpool. Hiện phía The Kop chưa cập nhật tình hình về chấn thương mới nhất mà tiền vệ số 6 gặp phải.

Họ sẽ cần phải theo dõi thêm tình trạng chấn thương của Thiago trước khi đưa ra thông báo cuối cùng. Tuy nhiên, các tờ báo Anh cho biết mọi chuyện không hề đơn giản và cầu thủ người Tây Ban Nha đối mặt nguy cơ sẽ lại phải nghỉ thi đấu trong 1 quãng thời gian. 

Hợp đồng giữa Thiago và Liverpool đáo hạn vào tháng 6 tới. Với việc liên tiếp dính chấn thương và không có nhiều đóng góp cho The Kop, rất khó để anh được gia hạn hợp đồng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X