Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Vừa trở lại sao Liverpool đã tỏa sáng rực rỡ

Chủ Nhật 30/01/2022 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Harvey Elliott đã tỏa sáng trong trận đấu kín giữa Liverpool và Wrexham, đây là thông tin khiến HLV Klopp rất vui mừng.

Harvey Elliott tỏa sáng trong ngày trở lại


Tiền vệ Harvey Elliott khởi đầu ấn tượng ở Ngoại hạng Anh 2021/22. Ngôi sao sinh năm 2003 là lựa chọn hàng đầu của HLV Klopp ở tuyến giữa. Tuy nhiên khi đang duy trì phong độ cao thì cầu thủ này dính chấn thương nặng và nghỉ thi đấu dài hạn.
 
Harvey Elliott tỏa sáng trong ngày trở lại

Harvey Elliott tỏa sáng trong ngày trở lại


Cầu thủ 18 tuổi đã phải ngồi ngoài kể từ tháng 9, khi anh gặp chấn thương mắt cá chân nghiêm trọng ở trận gặp Leeds United. Sao trẻ 18 tuổi bị Struijk vào bóng thô bạo từ phía sau, cầu thủ này sau đó phải phẫu thuật. 

Sau bốn tháng nghỉ thi đấu, cầu thủ 18 tuổi hiện đã trở lại tập luyện đầy đủ và sẵn sàng chờ đợi kế hoạch tiếp theo từ HLV Jurgen Klopp. Dù thuyền trưởng The Kop khẳng định sẽ không vội vàng sử dụng Elliott, tuy nhiên ông có thể thay đổi quan điểm của mình bởi sao trẻ này đang trở lại sớm hơn dự kiến.

Theo Daily Star, Harvey Elliott đã tỏa sáng trong trận đấu kín giữa Liverpool và Wrexham. Anh dù không chơi trọn vẹn trận đấu nhưng đóng góp 1 bàn thắng và 1 kiến tạo. Đây chắc chắn là thông tin khiến HLV Klopp cảm thấy vui mừng.

Tờ báo của nước Anh cũng tiết lộ rằng ông thầy người Đức có thể sẽ điền tên Elliott vào đội hình tham dự cuộc đụng độ với Cardiff City tại vòng 4 FA Cup. Sự trở lại của cầu thủ 18 tuổi sau chấn thương sẽ giúp Klopp có thêm một lựa chọn tốt ở tuyến giữa.
Điểm tin bóng đá 24h sáng 30/1: Lampard muốn đưa Van de Beek tới EvertonĐiểm tin bóng đá 24h sáng 30/1: Lampard muốn đưa Van de Beek tới Everton
Everton gia nhập cuộc đua giành Van de Beek, Liverpool tiến gần Luis Diaz là những tin tức đáng chú ý sáng 30/1.
Video: Cựu sao Liverpool ghi 4 bàn từ chấm penalty ở hạng 3 AnhVideo: Cựu sao Liverpool ghi 4 bàn từ chấm penalty ở hạng 3 Anh
Cựu cầu thủ Cameron Brannagan của Liverpool đã ghi 4 bàn thắng từ chấm penalty cho CLB Oxford United ở trận gặp Gillingham mới đây.
Luis Diaz nói điều khiến Liverpool sướng rơnLuis Diaz nói điều khiến Liverpool sướng rơn
Được cho là chuẩn bị gia nhập Liverpool với mức phí 50 triệu bảng, tiền đạo Luis Diaz tỏ ra hoàn hảo với lối chơi của Lữ đoàn đỏ.
Inter Milan méo mặt trước đại chiến LiverpoolInter Milan méo mặt trước đại chiến Liverpool
Tiền vệ Nicolo Barella sẽ bị treo giò trong cả 2 trận đấu với Liverpool ở vòng 1/8 Champions League, đây sẽ là tổn thất cực lớn với Inter Milan.
Liverpool cần làm gì để vô địch NHA mùa này?Liverpool cần làm gì để vô địch NHA mùa này?
Tiền vệ Chamberlain đã chia sẻ về cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa này, anh khẳng định Lữ đoàn đỏ cần giành tối đa điểm số nếu muốn qua mặt Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X