Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Vừa tới Man City, Walker đã nói lời cay đắng với Tottenham

Thứ Sáu 25/08/2017 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Kyle Walker khẳng định lý do anh cập bến Man City là vì Tottenham thiếu tham vọng.

 

Cách đây không lâu, Man City đã chính thức chiêu mộ thành công hậu vệ Kyle Walker từ Tottenham với giá 50 triệu bảng. Tính đến thời điểm hiện tại, ngôi sao người Anh là bản hợp đồng đắt giá nhất của Man City ở Hè 2017. Với sự có mặt của ngôi sao sinh năm 1990, HLV Pep Guardiola sẽ có một sự bổ sung chất lượng ở hành lang cánh. Walker là mẫu hậu vệ cánh công thủ toàn diện, anh rất phù hợp với lối chơi mà vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đang xây dựng ở Etihad.
Vua toi Man City, Walker da noi loi cay dang voi Tottenham hinh anh
Kyle Walker cập bến Man City với giá 50 triệu bảng
Hậu vệ Walker khẳng định lý do anh cập bến Man City là vì Tottenham thiếu tham vọng: “Chúng tôi đã không thể vô địch Premier League. Tottenham đã ở rất gần danh hiệu này, song đội bóng lại thiếu đi một chút bản lĩnh để có thể giành được nó. Tôi đã nói chuyện với BLĐ về kế hoạch của đội bóng ở mùa giải tới, tôi đã chờ đợi nhưng không có một cái tên chất lượng nào đến với Tottenham ở Hè 2017. Tôi nghĩ rằng đội bóng đã thiếu tham vọng sau hai mùa giải được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Premier League”.
Vì sao Tottenham không nên chi 50 triệu bảng mua Ross Barkley?
Everton đòi đến 50 triệu bảng mới chịu bán tiền vệ Ross Barkley cho Tottenham, và Spurs có lý do để không đáp ứng yêu cầu đó.
“Tôi muốn ra đi để tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp, tôi muốn cập bến có tham vọng lớn hơn. Tôi muốn có được những danh hiệu lớn. Tôi rất vui khi được khoác áo Man City, đây là đội bóng luôn duy trì tham vọng rất lớn mỗi mùa. Tôi hy vọng rằng cùng với những cầu thủ đẳng cấp thế giới tại đây, Man City sẽ thi đấu thành công và giành những danh hiệu cao quý. Mùa tới, tôi sẽ đối đầu với những đồng đội cũ ở Tottenham, nhưng trong bóng đá bạn cần có những trải nghiệm như thế”, cầu thủ 26 tuổi tiếp tục.
Vua toi Man City, Walker da noi loi cay dang voi Tottenham hinh anh 2
Walker chê Tottenham thiếu tham vọng
Thực ra việc Walker rời Tottenham đã được dự đoán từ cuối mùa giải trước, khi mà ngôi sao người Anh có mâu thuẫn rất lớn với HLV Pochettino. Ngôi sao người Anh có rất nhiều kinh nghiệm thi đấu ở Premier League, anh sẽ không mất nhiều thời gian để hòa nhập với lối chơi của Man City. Với sự bổ sung mang tên Kyle Walker, HLV Pep Guardiola gần như đã có đủ trong tay những ngôi sao tinh tú nhất ở mọi vị trí. The Citizens sẽ là một trong những thế lực thực sự ở mùa giải tới.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X