Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa tới Leverkusen, Chicharito ngay lập tức "đá đểu" M.U

Thứ Ba 01/09/2015 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Chicharito vừa rời M.U đã ngay lập tức chỉ trích chính sách mua sắm của đội bóng cũ và đặc biệt là thương vụ chuyển nhượng Anthony Martial.

Vua toi Leverkusen, Chicharito ngay lap tuc da deu MU hinh anh
Chicharito đá để chính sách mua sắm của M.U.

Như đã biết, Chicharito đã rời M.U để gia nhập Leverkusen với mức giá 12 triệu bảng. Ngay sau khi được Real Madrid trao trả sau thời hạn mượn 1 năm, ngôi sao người Mexico vẫn không được trọng dụng tại M.U vì thời gian qua HLV Van Gaal luôn tin dùng Rooney. Thế nhưng, lý do thật sự khiến Chicharito phải ra đường vì M.U chuẩn bị đón tân binh siêu khủng Anthony Martial và điều này khiến cho cầu thủ được mệnh danh là “hạt đậu nhỏ” tỏ ra bất bình.

Trên trang cá nhân Twitter, Chicharito đã đăng đàn đá đểu chính sách chuyển nhượng của M.U: “Thực sự là điều điên rồ khi M.U sẽ chi số tiền lên đến 36 triệu bảng cho Martial. Họ đang biến bóng đá thành trò hề rồi!”. Không chỉ vậy, chân sút người Mexico cũng bấm 'like' những dòng bình luận chỉ trích chính sách mua bán của HLV Van Gaal từ các fan hâm mộ.

Trên thực tế, mức giá của Anthony Martial có thể lên tới 58 triệu bảng (80 triệu euro) vì những điều khoản thưởng kèm theo. Nhưng rõ ràng, việc chi một số tiền đậm như thế vì chân sút còn “xanh” năm nay mới 19 tuổi khiến cho Quỷ đỏ đang phải hứng chịu không ít lời chỉ trích từ dư luận. Nhiều ý kiến cho rằng, Van Gaal đã hoảng loạn khi Rooney tiếp tục tịt ngòi và ông đành mua bừa khi phiên chợ Hè 2015 sẽ đóng cửa vào 0h sáng ngày 2/9 (theo giờ Việt Nam).

Chicharito chắc chắn sẽ rất “cay” với chính sách chuyển nhượng của M.U và vì thế anh đã bị tống cổ khỏi Old Trafford. Thế nhưng, đối với Chicharito mà nói việc rời M.U được xem là giải thoát đối với cầu thủ sinh năm 1988. Tới Leverkusen, Chicharito sẽ được ra sân thường xuyên hơn và còn được tham dự đấu trường đỉnh cao Champions League 2015/2016. Nếu tiếp tục ở lại M.U, không biết số phận của Chicharito sẽ còn thê thảm tới mức nào?

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X