Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

"Vua thẻ phạt" bắt chính trận Man City vs Arsenal

Thứ Sáu 12/06/2020 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rạng sáng ngày 18/6 tới đây (giờ Việt Nam), Arsenal sẽ làm khách trên sân của Man City, và người cầm còi trận đấu tại Etihad cũng đã lộ diện.

Trọng tài Anthony Taylor cầm còi trận đại chiến ở Etihad


Như vậy là sau khoảng 3 tháng tạm hoãn vì đại dịch Covid-19, Ngoại hạng Anh sẽ chính thức trở lại vào tuần tới. Vào lúc 00h00 ngày 18/6 (giờ Việt Nam), Sheffield United sẽ có chuyến làm khách trên sân của Aston Villa. Ông Michael Oliver sẽ điều khiển trận đấu này.
 
Trọng tài Anthony Taylor bắt chính trận Man City vs Arsenal hình ảnh

Man City vs Arsenal ở sân Etihad


Sau đó vào 02h15 ngày 18/6 (giờ Việt Nam), Arsenal có chuyến làm khách trên sân của Man City. Nếu như Man xanh cần 3 điểm để thu hẹp khoảng cách với Liverpool, đồng thời củng cố vị trí thứ 2 trên BXH thì Arsenal cũng rất cần một chiến thắng, qua đó cải thiện vị trí thứ 9 của mình.

Người cầm còi trận đấu tại Etihad cũng đã lộ diện. Theo đó, BTC Ngoại hạng Anh đã thông báo: Trọng tài Anthony Taylor là người bắt chính trận Man City vs Arsenal. 

Ông Taylor làm trọng tài tại Premier League kể từ năm 2010. Vị trọng tài 41 tuổi này nổi tiếng nghiêm khắc, ông còn được ví von là "vua thẻ phạt". Mùa giải năm nay Anthony Taylor bắt chính trong 23 trận ở Ngoại hạng Anh, rút ra 98 thẻ vàng và 4 thẻ đỏ.
 
Anthony Taylor cam coi tran dai chien o Etihad

Anthony Taylor cầm còi trận Man City vs Arsenal


Vị "vua áo đen" này bắt chính trong 2 trận đấu có mặt của Arsenal và 2 trận đấu có liên quan đến Man City, rút ra tổng cộng 14 thẻ vàng trong 4 trận đấu này. 

Liverpool chắc chắn sẽ theo dõi trận đấu giữa Man City và Arsenal, họ sẽ đứng về phía đội bóng thành London. Nếu Arsenal giành 3 điểm trên sân Etihad, Liverpool sẽ chính thức vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20 nếu đánh bại Everton tại Goodison Park. 

Người cũ tiết lộ lý do rời bỏ Arsenal tới Man City
Trong một tiết lộ mới đây, hậu vệ Gael Clichy đã tiết lộ lý do rời Arsenal tới Man City vào năm 2011.
Arteta lên tiếng về ngày trở lại đầy cảm xúc trước Man City
Mikel Arteta rất háo hức được trở lại Etihad nhưng thừa nhận sự vắng mặt của các CĐV cũng khiến ông hơi hụt hẫng.
Barca, Juventus và Man City phản ứng mạnh mẽ trước động thái từ UEFA
Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đang lên kế hoạch tổ chức các trận đấu còn lại ở Champions League mùa giải 2019/20 tập trung ở một thành phố, song Barca,...
Karius tiết lộ thời điểm từng được một nửa Premier League quan tâm
Loris Karius khẳng định anh từng được một nửa CLB ở Premier League theo dõi trước khi chuyển đến Man City.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X