Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của Chelsea bất ngờ tỏ tình với M.U

Thứ Năm 05/01/2017 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi đồng ý để Oscar chuyển tới Trung Quốc, Chelsea lập tức ráo riết tìm người thay thế trên thị trường chuyển nhượng và đã nhắm đến tiền vệ Hakan Calhanoglu của Bayer Leverkusen. Tuy nhiên, mới đây ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ đã bất ngờ lên tiếng thổ lộ mong muốn được đầu quân cho kình địch của The Blues là Man United.
Muc tieu cua Chelsea bat ngo to tinh voi MU hinh anh
Calhanoglu tỏ tình với Man United

Chelsea đang chơi thăng hoa tại giải Ngoại hạng Anh với 13 chiến thắng trong 14 trận gần nhất. Tuy nhiên, việc bị Tottenham đánh bại ở vòng đấu gần nhất chắc chắn sẽ khiến cho HLV Conte phải tính tới việc bổ sung lực lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Những tin đồn gần đây cho thấy đội bóng thành London đã nhắm tới tiền vệ trẻ Hakan Calhanoglu của Bayer Leverkusen.

Được biết, HLV Conte đã cử người theo dõi Calhanoglu trong trận đấu giữa Leverkusen và Cologne gần đây. Chiến lược gia người Ý đã ngưỡng mộ tài năng của cầu thủ 22 tuổi từ lâu và rất muốn mang anh về sân Stamford Bridge để thay thế Oscar. Tuy nhiên, kế hoạch này của The Blues đang đứng trước nguy cơ đổ bể.

Cụ thể, đích thân Calhanoglu đã lên tiếng bày tỏ nguyện vọng được khoác áo Man United trên kênh Lig TV. “BarcelonaManchester United là những đội bóng vĩ đại. Sẽ thật khó để từ chối nếu những tên tuổi này ngỏ ý muốn chiêu mộ bạn”.

Calhanoglu là cầu thủ được mệnh danh là “Vua sút phạt” mới tại châu Âu. Theo thống kê, 10 trong số 26 bàn thắng mà Calhanoglu ghi được trong màu áo Bayer Leverkusen đến từ những pha đá phạt. Calhanoglu có thể chơi ở hầu như mọi vị trí sau lưng tiền đạo và đều tạo ra được những dấu ấn cụ thể. Kể từ đầu mùa giải tới giờ, ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ cũng đã đóng góp được 5 pha lập công và 6 đường kiến tạo sau 20 lần ra sân.

Hợp đồng hiện tại của Calhanoglu và đội chủ sân BayArena vẫn còn thời hạn tới năm 2019. Bayer đang cố gắng hết sức để giữ chân ngôi sao sáng giá trước sự dòm ngó của nhiều ông lớn tại châu Âu. Tuy nhiên, nếu có một lời đề nghị trị giá khoảng 30 triệu bảng, nhiều khả năng đội bóng Bundesliga sẽ nhả người ngay lập tức.
Ander Herrera nói gì về Jose Mourinho?
Tiền vệ Ander Herrera đã khẳng định anh phát huy được hết khả năng của mình khi được thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourino.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X