Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa rời khỏi M.U, Falcao đã lập cú đúp

Thứ Sáu 27/03/2015 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ vừa mới rời khỏi thành phố Manchester để về tập trung với ĐT Colombia, tiền đạo Radamel Falcao ngay lập tức tỏa sáng. “Mãnh hổ” vừa lập một cú đúp giúp Colombia đại thắng Bahrain 6-0 vào rạng sáng ngày 27/3.


Mùa hè vừa qua, M.U đã chiêu mộ thành công tiền đạo Radamel Falcao từ Monaco, với đẳng cấp của mình anh được kỳ vọng rất lớn trong màu áo Quỷ đỏ. Tuy nhiên, chân sút người Colombia chơi rất mờ nhạt, mặc dù đã có được 4 bàn thắng nhưng những gì anh thể hiện là chưa thể đáp ứng được kỳ vọng. Falcao thường xuyên bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn, hơn nữa anh cũng không đóng góp được nhiều trong lối chơi của đội bóng chủ sân Old Trafford. Những trận gần đây của M.U, HLV Van Gaal đã không thể kiên nhẫn được nữa. Vì vậy, “Mãnh hổ” thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị, thậm chí anh còn bị đẩy xuống đá với đội U21 để duy trì phong độ.
Falcao cua M.U hinh anh
Falcao giúp ĐT Colombia đại thắng Bahrain
Sau quãng thời gian dài không được thi đấu, chân sút Radamel Falcao của M.U trở về tập trung cùng ĐT Colombia. Đây chính là cứu cánh giúp Falcao lấy lại khả năng săn bàn đáng sợ của mình. Quả đúng như vậy, ở trận đấu giao hữu với Bahrain anh đã chơi rất tốt, tiền đạo đang khoác áo M.U có được cú đúp giúp đội nhà đánh bại đối thủ với tỉ số đậm đà 6-0. Ở cả hai bàn thắng Falcao đều cho thấy khả năng ghi bàn sát thủ của mình, anh tăng tốc vượt qua hậu vệ đối phương rồi dứt điểm hiểm hóc không cho thủ môn đối phương một cơ hội cản phá nào.

Mặc dù đang thi đấu tốt trong màu áo ĐTQG, tuy nhiên cơ hội để Falcao ra sân trong màu áo M.U là không cao. Lúc này, Quỷ đỏ đang thăng hoa sau bốn chiến thắng gần nhất tại Premier League, đáng chú ý những trận đấu này đều không có mặt Falcao. HLV Van Gaal đã tìm ra công thức chiến thắng, hơn nữa đây đang là giai đoạn quan trọng của mùa giải. Vì vậy, nhà cầm quân người Hà Lan sẽ không mạo hiểm thay đổi. Với màn trình diễn không tốt của mình, nhiều khả năng M.U sẽ không mua đứt Falcao ở mùa hè tới.

Lúc này, sau khi M.U không mặn mà trong việc giữ chân Falcao, mới nhất cả Chelsea, Liverpool và Tottenham đều đánh tiếng muốn có chân sút người Colombia. Tuy nhiên, “Mãnh hổ” phải giảm lương và Monaco phải giảm giá bán, có như vậy anh mới có hy vọng ở lại Premier League.

Xem thêm Báo bóng đá

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X