Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Vừa rời Emirates, “vua chấn thương” chuẩn bị đối đầu Arsenal

Thứ Sáu 24/07/2015 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Kênh Sky Sports đưa tin, sau khi Abou Diaby rời Arsenal nhiều khả năng West Brom sẽ là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của tiền vệ người Pháp.


Abou Diaby rời Arsenal sau khi không được đội bóng gia hạn hợp đồng, hiện tại cầu thủ người Pháp đang trở thành cầu thủ tự do. Tiền vệ người Pháp gia nhập Arsenal từ Auxerre vào tháng 1/2006 và đã có hơn 124 lần ra sân cho đội chủ sân Emirates trên tất cả mặt trận. Anh ghi tới 14 bàn thắng tại Premier League. Khi mới cập bến Arsenal, Diaby được kỳ vọng rất nhiều bởi khả năng thu hồi bóng, đọc trận đấu rất tốt. Với Arsenal, Diaby cũng đóng vai trò là trục xương sống nơi tuyến giữa.
Abou Diaby roi Arsenal cap ben West Brom hinh anh
Diaby chuẩn bị cập bến West Brom
Thế nhưng, liên tiếp những chấn thương khiến sự nghiệp của Diaby bị chôn vùi. Anh thi đấu thì ít mà dưỡng thương thì nhiều. Giới mộ điệu còn đặt cho anh biệt danh “Vua chấn thương”. Ở mùa giải vừa qua, Diaby không đá một trận nào cho Arsenal tại Premier League. Lúc này, vị trí của cầu thủ 29 tuổi tại Emirates đã có quá nhiều cầu thủ đảm nhiệm, trong đó phải kể đến Francis Coquelin, Mikel Arteta và Mathieu Flamini. Bởi vậy, việc Arsenal không gia hạn hợp đồng với Diaby cũng là điều dễ hiểu.

Mặc dù bị Arsenal bỏ rơi, thế nhưng rất nhiều đội bóng vẫn muốn có “Vua chấn thương”, khả năng Abou Diaby tới West Brom là rất cao khi HLV Tony Pulis rất kết tài năng của tiền vệ người Pháp và muốn BLĐ West Brom chiêu mộ cầu thủ này. Lúc này, Pulis đang chờ đợi kết luận từ đội ngũ nhân viên y tế trước khi ký hợp đồng chính thức với tiền vệ này. Với Diaby, rất có thể West Brom sẽ là cơ hội cuối cùng dành cho anh. Với khả năng đã được thừa nhận, Diaby xứng đáng kết thúc sự nghiệp bằng một đoạn kết có hậu.

Mặc dù không được ra sân thường xuyên do chấn thương, thế nhưng với khả năng đã được khẳng định tại Arsenal tiền vệ người Pháp hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho West Brom. Nhiều khả năng ngay sau khi bị Arsenal đẩy đi, Diaby sẽ có cơ hội đối đầu đội bóng cũ ở mùa giải mới. Cùng chờ đợi cuộc tái ngộ đầy thú vị này tại Premier League 2015/16.

Xem thêm thông tin bóng đá Anh

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X