Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Vừa ra sân trở lại Kompany lại dính chấn thương

Thứ Năm 22/09/2016 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận thắng Swansea 2-1 tại vòng 3 League Cup, Man City nhận tin buồn khi trung vệ Kompany nhiều khả năng lại dính một chấn thương mới.


Tại vòng 3 League Cup, Man City có chuyến làm khách tới sân của Swansea. Dù chỉ ra sân với đội hình dự bị nhưng Man xanh vẫn giành chiến thắng với tỉ số 2-1. Với chiến thắng này, đội chủ sân Etihad đã có mặt ở vòng 4 League Cup, đối thủ của họ vừa được xác định đó là M.U. Chiến thắng trước Swansea đã là trận thắng liên tiếp thứ 9 của thầy trò Pep Guardiola trên mọi đấu trường. Người ta đang chờ đợi xem đội nào sẽ cắt được mạch thắng của nửa xanh thành Manchester.
Vua ra san tro lai trung ve Kompany lai dinh chan thuong hinh anh
Kompany gặp vấn đề ở trận thắng Swansea
Trong chuyến làm khách trên sân của Swansea, trung vệ Kompany đã trở lại sau một thời gian dài điều trị chấn thương. HLV Guardiola đã bố trí tuyển thủ người Bỉ đá cặp trung vệ với John Stones ở trung tâm hàng thủ. Ở trận này, Kompany đã chơi khá tốt dù mới trở lại sau chấn thương, anh đá trọn vẹn 90 phút. Nhưng hậu vệ Gael Clichy đã tiết lộ rằng tuyển thủ người Bỉ rất có thể đã gặp một chấn thương mới.
Bốc thăm vòng 4 League Cup: Đại chiến M.U vs Man City
(Bongda24h.vn) – Jose Mourinho và Pep Guardiola sẽ chạm mặt nhau thêm một lần nữa ở đấu trường League Cup mùa này khi lá thăm may rủi đã đưa hai đội bóng thành...
Phát biểu trước báo giới, Clichy khẳng định: “Anh ấy đã chơi an toàn ở trận này. Đó là điều dễ hiểu khi bạn mới trở lại sau một thời gian dài dưỡng thương. Tôi bất ngờ với phong độ của Kompany, dù phải nghỉ thi đấu khá lâu nhưng cảm giác bóng của anh ấy vẫn là rất tốt. Nhưng dường như anh ấy đã gặp phải một vấn đề mới, tôi thấy Kompany khá đau khi bước vào đường hầm sau khi trận đấu khép lại. Tôi hy vọng anh ấy không gặp vấn đề lớn”.
Vua ra san tro lai trung ve Kompany lai dinh chan thuong hinh anh 2
Pep Guardiola hy vọng Kompany không gặp phải vấn đề quá lớn
HLV Guardiola cũng khẳng định Kompany nhiều khả năng đã bị tái phát chấn thương: “Các bác sỹ đã nói chuyện với cậu ấy, họ cho rằng Kompany có thể đã bị tái phát chấn thương. Tôi hy vọng đó không phải vấn đề lớn. Chúng ta sẽ chờ đợi những kết luận từ đội ngũ y tế. Tôi hài lòng với phong độ của cậu ấy ở trận đấu này. Kompany đã chơi rất chắc chắn. Không phải cầu thủ nào cũng có thể chơi tốt như vậy sau một thời gian dài dưỡng thương. Anh ấy rất mạnh mẽ và quyết đoán, hy vọng vấn đề anh ấy gặp phải không quá nghiêm trọng”.

Tổng hợp: Swansea 1-2 Man City (Vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh 2016/17)


Nguyễn Huyền
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật tin chuyển nhượnglịch bóng đá việt nam hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X