Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Vừa ra đi, De Bruyne lập tức quay lại chỉ trích Mourinho

Thứ Bảy 18/01/2014 21:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau khi chuyển sang đầu quân cho Wolfsburg, tiền vệ Kevin de Bruyne đã nói về cảm xúc của mình trong những tháng cuối cùng anh có mặt ở Chelsea.

Việc Kevin de Bruyne bị Chelsea bán đứt cho Wolfsburg thực sự là bất ngờ, bởi trước đó báo chí đều đưa tin anh sẽ chỉ chơi cho đại diện của Bundesliga đến cuối mùa giải năm nay theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, cầu thủ người Bỉ đã hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 17 triệu bảng đến Wolfsburg, sau khi chắc chắn rằng mình không còn cơ hội được góp mặt trong đội hình 1 tại Stamford Bridge.

Kevin De Bruyne sắp rời Chelsea?
\

Phát biểu với tờ Het Laatste Nieuws (Bỉ), cầu thủ 22 tuổi này cho biết: "Màn trình diễn của tôi trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới là khá tốt. Trận đấu đầu tiên cũng vậy, nhưng tôi không hiểu tại sao mình lại mất vị trí sau trận đấu với M.U. Tôi không bao giờ hỏi Mourinho, và ông ấy cũng không bao giờ nói với tôi rằng: "Kevin, cậu tập luyện chưa tốt".

"Đó thực sự là điều đáng tiếc. Ông ấy không nói gì với tôi, nhưng ông ấy lại tuyên bố trong một cuộc họp báo rằng, tôi đã không thể hiện tốt trên sân tập. Đó không phải là tôi. Tôi luôn là cầu thủ cố gắng hết mình trong mỗi buổi tập. Những nhận xét đó đã tạo ra hình ảnh sai về tôi".

Bản thân Mourinho đã nói trong buổi trả lời phỏng vấn sau trận đấu ở Bucharest (vòng bảng Champions League) như sau: "Với Kevin, tôi không thích trận đấu của cậu ấy với Swindon (Cúp Liên Đoàn) và tôi cũng không hài lòng với cách cậu ấy thể hiện trong các buổi tập".

De Bruyne nói thêm: "Vào cuối tháng 12, tôi đã có một cuộc nói chuyện với Mourinho. Ông ấy nói với tôi mọi thứ về các giải đấu, việc tập luyện chăm chỉ và mọi cầu thủ đều luôn có cơ hội được thi đấu. Ông ấy cũng nói với tôi rằng không quan tâm tới việc tôi bị bán hay ra đi theo dạng cho mượn".

"Sau buổi họp báo tại Bucharest, tôi thậm chí còn tập luyện chăm chỉ hơn, cả vào những ngày nghỉ. Tôi đã giảm được 3 cân và 2% lượng mỡ thừa. Tiếc là tình hình của tôi sau đó không thay đổi. Đó là lý do tại sao tôi đã nói thẳng với Mourinho một cách thân thiện: Xin vui lòng cho tôi ra đi".

De Bruyne từng có 1 mùa giải thành công khi được cho Werder Bremen mượn vào năm ngoái. Anh đã ghi được 10 bàn/33 trận đấu tại Bundesliga: "Hồi mùa Hè, ông ấy đã thuyết phục tôi ở lại khi Dortmund đưa ra một lời đề nghị rất hấp dẫn. Tôi cũng đã nói chuyện với Atletico Madrid. Đó là 1 lựa chọn tốt nhưng tôi không chắc chắn mình sẽ được ra sân thường xuyên", De Bruyne quả quyết: "Tôi cũng không rời Chelsea vì World Cup, nơi mọi thứ có thể kết thúc sau 3 trận đấu. Tôi ra đi vì đã đánh mất niềm vui của mình ở đây".

De Bruyne đã ký hợp đồng có thời hạn 5 năm rưỡi với Wolfsburg sau khi vượt qua buổi kiểm tra y tế.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X