Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vua phá lưới Premier League: Aguero tăng tốc

Thứ Ba 05/05/2015 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Sergio Aguero của Man City đã ghi 5 bàn trong 4 trận gần nhất, thành tích này giúp Anh đang ở rất gần danh hiệu Vua phá lưới Premier League 2014/15.


Man City chơi thất vọng ở mùa giải này, đội bóng chủ sân Etihad đã chắc chắn trắng tay. Mục tiêu còn lại trong phần còn lại của mùa giải của họ chỉ là cạnh tranh vị trí Á quân tại Premier League với Arsenal. Mặc dù Man City đã chơi dưới sức, tuy nhiên với cá nhân tiền đạo Sergio Aguero anh đang có một mùa giải rất đáng nhớ. Chân sút người Argentina đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Premier League 2014/15.
Vua pha luoi Premier League 201415 Aguero tang toc hinh anh
Aguero đang ở rất gần danh hiệu Vua phá lưới Premier League 2014/15
Cách đây 4 vòng đấu, Sergio Aguero trải qua chuỗi 5 trận không thể ghi bàn tại Premier League. Ở thời điểm đó chân sút người Argentina có 17 bàn, kém Diego Costa của Chelsea và Harry Kane của Tottenham 2 bàn. Qua đó hụt hơi trong cuộc đua tới danh hiệu Vua phá lưới. Tuy nhiên, sát thủ của Man City đã tăng tốc rất nhanh ở những vòng đấu gần đây. Bàn thắng duy nhất ở trận thắng Tottenham đã là pha lập công thứ 22 của Aguero ở mùa giải này, đặc biệt cựu chân sút của Atletico Madrid đang có phong độ rất cao với 5 bàn trong 4 trận gần nhất. Mặc dù xuất phát chậm hơn, tuy nhiên Sergio Aguero đang có những bước tiến vững chắc trong việc chinh phục danh hiệu Vua phá lưới Premier League 2014/15.

Trong khi Aguero đang có phong độ cao thì Harry Kane “tịt ngòi”, Diego Costa thì dính chấn thương. Vì vậy, danh hiệu cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mùa này khó thoát khỏi tay chân sút người Argentina. Lúc này, Aguero đã có được 22 bàn, hơn lần lượt 2 và 3 bàn so với Harry Kane và Diego Costa. Với tình hình hiện tại, khó có cơ hội để Kane và Costa vươn lên qua đó đánh chiếm vị trí số 1 của tiền đạo 26 tuổi.

Aguero vẫn đang đều đặn nhả đạn, nếu cứ tiếp tục duy trì được phong độ như hiện tại khả năng anh trở thành chủ nhân của danh hiệu Vua phá lưới Premier League vào cuối mùa là rất cao. Trong bối cảnh Man City trải qua một mùa giải thất bại, đây chính là phần thưởng rất xứng đáng với những gì mà Aguero thể hiện trong cả mùa giải.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X