Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vừa mới tới Arsenal Lucas Perez đã tính chuyện ra đi

Chủ Nhật 18/12/2016 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo Calcio Mercarto, do cảm thấy chán nản với tình hình hiện tại ở Arsenal, tiền đạo Lucas Perez cũng đã bắt đầu nảy sinh ý định muốn tìm cho mình một đội bóng mới.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, Arsenal đã đưa về tiền đạo Lucas Perez. Để có được chân sút người Tây Ban Nha, Pháo thủ đã phải bỏ ra 17 triệu bảng. Ngôi sao sinh năm 1988 đã ghi 5 bàn thắng sau 5 lần ra sân ở Champions League và Cúp liên Đoàn Anh. Tuy nhiên ở Premier League anh vẫn chưa chứng tỏ được nhiều. Cầu thủ 28 tuổi mới chỉ ra sân vỏn vẹn 4 lần, không ghi bàn cũng không kiến tạo.
Vua moi toi Arsenal tien dao Lucas Perez da tinh chuyen ra di hinh anh
Lucas Perez không được trao cơ hội ở mặt trận Premier League
Ở mùa giải này, HLV Wenger sử dụng Alexis Sanchez ở vị trí trung phong. Thậm chí Perez chỉ là lựa chọn thứ 3 ở vị trí tiền đạo cắm sau Giroud. Còn ở hai biên, vị chiến lược gia người Pháp cũng ưu tiên sử dụng Walcott, Iwobi hay Chamberland. Trong thời gian gần đây dù đã bình phục hoàn toàn chấn thương nhưng Perez vẫn không được HLV Wenger trao cơ hội ở mặt trận Premier League dù lịch thi đấu của Arsenal là khá dày.
Man City vs Arsenal (23h ngày 18/12): Thay đổi hay là chết?
(Bongda24h.vn) – Cả Man City và Arsenal đều đang loay hoay đi tìm sự ổn định khi giải đấu đang ở trong giai đoạn khốc liệt nhất. Họ đều cần tạo ra những thay...
Theo Calcio Mercarto, do cảm thấy chán nản với tình hình hiện tại ở Arsenal, tiền đạo Lucas Perez cũng đã bắt đầu nảy sinh ý định muốn tìm cho mình một đội bóng mới để có thêm nhiều cơ hội ra sân hơn trong giai đoạn lượt về của mùa giải năm nay. Cầu thủ người Tây Ban Nha muốn ra đi ngay mùa Đông này. Tuy nhiên khả năng Pháo thủ để anh ra đi là không lớn. Dù Perez không được sử dụng quá nhiều, nhưng HLV Wenger vẫn cần những dự bị chất lượng trong bối cảnh mùa giải vẫn còn rất dài.
Vua moi toi Arsenal tien dao Lucas Perez da tinh chuyen ra di hinh anh 2
Lucas Perez muốn ra đi để được ra sân thường xuyên hơn
Việc Perez thi đấu không quá ấn tượng một lần nữa cho thấy Arsenal quá chậm chân trong việc đưa về những chân sút chất lượng. Họ đã nhắm Higuain, Vardy… và chỉ khi không có được cầu thủ này họ mới cuống cuồng đưa về Perez vào những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng. Những bản hợp đồng được thực hiện theo kiểu chớp nhoáng và không có thời gian nghiên cứu kỹ lưỡng nên việc không phát huy tối đa hiệu quả cũng là điều dễ hiểu.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X