Thứ Ba, 23/04/2024 Mới nhất
Zalo

Vừa lấy lại phong độ, Ozil đã mơ vô địch Premier League cùng Arsenal

Thứ Hai 12/10/2015 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Vừa lấy lại được phong độ, tiền vệ Mesut Ozil đã mạnh miệng tuyên bố Arsenal đủ sức vô địch Premier League 2015/2016.

Vua lay lai phong do, Ozil da mo vo dich Premier League cung Arsenal hinh anh
Mesut Ozil tự tin Arsenal sẽ giành chức vô địch EPL.

Trong trận đại thắng của Arsenal trước M.U, Ozil và Sanchez là hai ngôi sao tỏa sáng nhất. Nếu như Sanchez lập một cú đúp, Ozil cũng để lại dấu ấn với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Điều đặc biệt, đây là lần đầu tiên trong mùa giải cựu cầu thủ của Real Madrid mới chơi hay tới vậy. Việc Ozil lấy lại được phong độ ấn tượng tất nhiên là một điều đáng mừng bởi anh được biết đến là “bộ não” của Pháo thủ trong những năm vừa qua.

Với việc giành được 3 điểm trọn vẹn từ tay M.U, Arsenal đã leo lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League với 16 điểm, kém đội đầu bảng Man City 2 điểm. Việc Pháo thủ lấy lại được phong độ chẳng khác nào một liều doping cực mạnh cho các ngôi sao. Trước báo giới, tiền vệ Mesut Ozil đã mạnh miệng tuyên bố, Arsenal đủ sức giành chức vô địch Premier League 2015/2016.

Ozil nói: “Chúng tôi có một đội hình tuyệt vời với nhiều cầu thủ đẳng cấp thế giới. Mục tiêu của chúng tôi là giành chức vô địch Premier League. Tôi nghĩ rằng, chúng tôi hoàn toàn có thể đạt được mục tiêu đó ở mùa giải năm nay nếu chúng tôi không có bất kỳ những ca chấn thương nào. Điều mà chúng tôi cần làm lúc này là tiếp tục duy trì được phong độ như chuỗi trận đã qua bởi mùa giải còn cả một chặng dường dài phía trước”.

Xét trên lý thuyết, Arsenal đang là đội bóng hưởng lợi nhiều nhất khi họ không bị virus FIFA tàn phá. Nhìn sang Man City, nhà ĐK Á quân đang điên đầu khi hàng loạt trụ cột Aguero, Silva, Kompany hay Kolarov dính chấn thương nặng. Ngoài ra, M.U dù vừa đón hàng loạt trụ cột trở lại nhưng họ phải trải qua tháng 10 với những trận đấu nhọc nhằn. Nếu như thi đấu tốt trong chuỗi trận tới, Arsenal sẽ không khó để giành lấy ngôi đầu bảng. Tuy nhiên, Pháo thủ luôn là đội bóng thi đấu không ổn định và việc họ có thể duy trì được phong độ cho tới khi mùa giải kết thúc hay không vẫn là một câu chuyện đáng bàn?

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X