Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa lấy lại ngôi đầu, Pellegrini đã mơ "ăn 4" cùng Man City

Thứ Hai 30/11/2015 18:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau khi lấy lại ngôi đầu bảng Premier League từ tay Leicester City, HLV Manuel Pellegrini đã đặt ra mục tiêu giành ăn 4 cùng với Man City trong mùa giải 2015-2016.

Vua lay lai ngoi dau, Pellegrini da mo an 4 cung Man City hinh anh
Pellegrini đặt tham vọng ăn 4 cùng Man City

Trận thắng trước Southampton cuối tuần qua đã giúp cho Man City đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Leicester City. Hiện tại, The Citizens đang có được 29 điểm sau 14 vòng đấu, song khoảng cách giữa họ và các đội bám đuổi phía sau là rất sát sao. Bất chấp những khó khăn trước mắt dành cho Man City là rất lớn nhưng HLV Manuel Pellegrini vẫn đặt mục tiêu vô địch Premier League 2015-2016. Ngoài ra, nhà cầm quân người Chile còn hướng tới tham vọng cùng đội chủ sân Etihad giành cú ăn 4 trong mùa giải năm nay, thành tích mà chưa có bất cứ một đội bóng Anh nào làm được trong lịch sử.

Cú ăn 4 là khó khăn, nhưng với tư cách là một HLV bạn phải đặt mục tiêu vô địch mọi giải đấu. Man City đang có khởi đầu tốt. Trong tuần chúng tôi thua Liverpool và Juventus, mọi người bắt đầu nói về cuộc khủng hoảng. Nhưng chúng tôi vẫn xếp đầu bảng xếp hạng và tiến sâu vào vòng trong ở các cúp. Con đường phía trước của cả đội bóng là rất khó khăn. Nếu tôi có một đội hình đủ chiều sâu và may mắn không ai bị dính chấn thương, tôi tin là Man City sẽ hoàn thành được mục tiêu này.” – Pellegrini nói.

Sau vòng 14 Premier League: M.U lỡ ngôi đầu, Liverpool áp sát top 4
(Bongda24h.vn) - Tại vòng 14 Premier League, M.U đã để lỡ mất cơ hội leo lên ngôi đầu bảng khi để Leicester City cầm hòa. Trong khi Man City và Liverpool đều...

Nói về trận tứ kết Cup Liên đoàn anh với Hull City vào thứ 4 tuần này, HLV Pellegrini tự tin: “Tôi nghĩ việc đội bóng đánh bại Hull City là hoàn toàn thực tế. Trong thời điểm này, tôi muốn đội bóng bước từng bước vững chắc và mục tiêu tiếp theo sẽ là giành chiến thắng trước họ. Sau trận thắng Southampton, các cầu thủ của tôi đang có được sự hưng phấn cao độ. Mặc dù Man City sẽ thiếu vắng đi một vài cầu thủ vì chấn thương nhưng điều đó cũng không ảnh hưởng quá nhiều tới sức mạnh của chúng tôi.

Không ai đánh thuế giấc mơ, song mục tiêu mà Pellegrini đặt ra là hết sức xa vời. Trên thực tế, khả năng Man City đòi lại chức vô địch Premier League là rất khó, nhất là trong bối cảnh giải đấu năm nay đang diễn ra hết sức phức tạp với sự vươn lên của những đội bóng nhỏ như Leicester, West Ham… Lại còn chưa kể ở Champions League, sẽ rất khó để The Citizens có thể lật đổ được gã khổng lồ Barcelona hay vượt mặt ông lớn Bayern Munich.

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X