Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Vừa ghi bàn, "cục cưng" Giroud lập tức được HLV Wenger tâng bốc

Thứ Hai 09/05/2016 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Pháp khẳng định các khán giả trên sân Etihad vừa được chứng kiến một “Olivier Giroud đích thực” ở trận hòa 2-2 đầy kịch tính giữa Man City và Arsenal.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Vua ghi ban, cuc cung Giroud lap tuc duoc HLV Wenger tang boc hinh anh
Giroud vừa nổ súng trở lại sau 4 tháng tịt ngòi

Trước khi trận đại chiến giữa Man City và Arsenal diễn ra, tiền đạo Olivier Giroud đã trải qua 15 giờ đồng hồ tịt ngòi tại giải Ngoại hạng Anh. Thế nhưng, trận đấu trên sân Etihad đã đánh dấu sự trở lại của chân sút người Pháp. Anh góp công trong cả hai bàn thắng của Pháo thủ. Đầu tiên là một pha bật cao đánh đầu đúng sở trường gỡ hòa 1-1 cho Arsenal ngay khi Man City vừa có bàn mở tỉ số. Sang hiệp hai, cũng chính Giroud là người trả bóng thuận lợi để Sanchez băng lên ghi bàn phá tan giấc mộng top 4 của The Citizens.

Sau khi chứng kiến màn trình diễn này, HLV Wenger không giấu nổi sự vui mừng khi cậu học trò bắt đầu lấy lại bản năng săn bàn. “Giroud đã có một trận đấu tuyệt vời, có thể nói là trận đấu tốt nhất của cậu ấy trong thời gian gần đây. Bất cứ tiền đạo nào cũng phải trải qua những quãng thời gian không như ý. Bạn sẽ chẳng bao giờ biết được khi nào họ ghi bàn cả. Nhưng hôm nay Giroud đã thi đấu sắc bén và tập trung hơn. Chúng ta vừa được chứng kiến màn trình diễn của một Olivier Giroud đích thực.”
Dư âm Man City 2-2 Arsenal: Có một Pháo thủ quả cảm
(Bongda24h.vn) – Cho dù bị Man City dồn ép trong gần như suốt 90 phút, tuy nhiên Arsenal vẫn cố gắng đứng vững và kiếm được 1 điểm quý giá, giúp cho họ coi như...

Ở Premier League mùa này, Giroud thực sự có duyên trong những trận đấu lớn. Anh chẳng hề gặp khó khăn nào trong việc chọc thủng lưới Liverpool, Leicester và hai lượt trận gặp Man City. Tuy nhiên, Arsenal khó có thể nghĩ tới những viễn cảnh tươi đẹp nếu vẫn để Giroud sắm vai tiền đạo chủ lực. The Gunners cần một sát thủ có khả năng nổ súng liên tục chứ không phải một chân sút ghi bàn theo cảm hứng và thường xuyên bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn như Giroud.

Đã từng có thời điểm tiền đạo người Pháp ghi rất nhiều bàn thắng mỗi khi được ra sân từ băng ghế dự bị ở mùa giải năm nay. Một phương án dự phòng chất lượng cao có lẽ là phù hợp hơn với Giroud thay vì phải gánh vác trọng trách nặng nề trên hàng công Arsenal.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X