Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa đến Man United, Matic đã khiến các CĐV vui lòng

Thứ Tư 02/08/2017 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vừa chuyển hộ khẩu sang Old Trafford, tiền vệ Nemanja Matic đã cho thấy khả năng “nhập gia tùy tục” của mình là tốt đến mức nào.


Ngày 31/7 vừa qua, Man United đã thông báo họ chính thức sở hữu Nemanja Matic từ CLB Chelsea với giá 35 triệu bảng (cộng 5 triệu phụ phí). Anh sẽ khoác chiếc áo số 31 tại đây và ký hợp đồng 3 năm với Quỷ đỏ, có kèm điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm. Matic được xem là tiền vệ phòng ngự hàng đầu của Premier League và sẽ gia cố sức mạnh cho đoàn quân của Mourinho.
 
Và trong ngày sinh nhật lần thứ 29 của Matic (1/8), giới truyền thông đã chụp được những hình ảnh cầu thủ này đi ăn mừng cùng vợ và con trai. Tay trong tay cùng gia đình, trông Matic đang rất vui vẻ. Nhưng điều đặc biệt ở chỗ, cậu con trai của tiền vệ này đã mặc chiếc áo của M.U và rải bước qua những con phố. Đáng chú ý, đây là mẫu áo đấu sân khách của Quỷ đỏ từ mùa giải trước, và điều này khiến các CĐV M.U cho rằng, trái tim của Matic đã dành cho đội chủ sân Old Trafford từ lâu.

Con trai Matic khoac chiec ao cua M.U
Con trai Matic khoác chiếc áo của M.U

Vẫn chưa hết, trong buổi tập đầu tiên tại CLB mới, người ta đã chứng kiến cầu thủ này “bắt cặp” với đối tác Juan Mata. Đây là 2 cái tên cũng từng khoác áo Chelsea trong quá khứ, nhưng giờ đã về chung một đội bóng là M.U. Cùng với đó, thủ thành David De Gea cũng đăng tải một hình ảnh chúc mừng sinh nhật Matic trên mạng xã hội, với lời chúc: “Chào mừng đến với gia đình Manchester United!”

Matic va Mata
Matic và Mata là 2 cựu cầu thủ Chelsea

De Gea gui loi chuc mung sinh nhat Nemanja Matic
De Gea gửi lời chúc mừng sinh nhật Nemanja Matic

Nemanja Matic vốn là một cầu thủ phù hợp với triết lý của Jose Mourinho, nhưng vẫn phải xem sự thể hiện của anh trên sân cỏ để đánh giá mức độ thành công của thương vụ này. Nhưng có một điều có thể chắc chắn, đó là sự hòa nhập của Matic trong những ngày đầu tại Old Trafford là rất tốt. Trong trận siêu cup châu Âu với Real Madrid sắp tới, anh được dự đoán sẽ đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong cách vận hành lối chơi của Quỷ đỏ.

Matic sẽ đem lại điều gì cho Man United?
“Tiền vệ Nemanja Matic là cầu thủ của Man United và Jose Mourinho. Cậu ấy sở hữu mọi thứ ở một cầu thủ như lòng trung thành, phong độ ổn định cùng tham vọng vô...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X