Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Vừa đến Chelsea, tân binh Robert Sanchez đã thách thức Kepa

Chủ Nhật 06/08/2023 05:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robert Sanchez đã dành nhiều lời khen ngợi cho người đồng đội cũ ở Brighton, Levi Colwill và nói với Kepa rằng anh muốn trở thành thủ môn số 1 của Chelsea.

Sau khi Chelsea bán Edouard Mendy cho đội bóng Ả Rập Xê Út - Al-Ahli, HLV Mauricio Pochettino rất muốn ký hợp đồng với một thủ môn mới để hỗ trợ và cạnh tranh với Kepa. Và mục tiêu hàng đầu của The Blues là thủ thành Robert Sanchez của Brighton.

Sau một thời gian đàm phán, Chelsea có được điều mình cần. Robert Sanchez là tân binh thứ 6 của Chelsea ở Hè 2023, anh cập bến đội bóng thành London từ Brighton. Để có được chữ ký của thủ môn 25 tuổi, đội bóng thành London phải chi 25 triệu bảng, trong đó có 20 triệu bảng cố định và 5 triệu bảng bổ sung. 

Robert Sanchez

Robert Sanchez gia nhập Chelsea ở Hè 2023

 

Cầu thủ sinh năm 1997 đã có 23 lần ra sân ở Premier League cho Brighton mùa trước trước khi mất suất bắt chính vào tay Jason Steele. Trong ngày ký hợp đồng với Cheldea, Sanchez tuyên bố muốn trở thành thủ môn số 1 của The Blues. Anh nói:

“Tôi thực sự phấn khích khi được gia nhập Chelsea, tôi cũng rất vui khi được làm việc với Pochettino. Những gì mà ông ấy thể hiện ở những CLB trước thực sự tốt, và hy vọng tôi phù hợp với lối chơi được ông ấy xây dựng. Tôi muốn cống hiến và giúp CLB giành những danh hiệu. Tôi biết đó sẽ là một thử thách lớn nhưng tôi đã sẵn sàng”.

“Để phát triển hơn nữa với tư cách là một thủ môn, tôi sẽ tiếp tục học hỏi và nỗ lực. Tôi muốn cạnh tranh vị trí số 1 trong khung gỗ ở Chelsea, tôi muốn cho mọi người thấy tôi có thể giỏi như thế nào”.

Sanchez cũng dành cho Colwill, người khoác áo Brighton theo dạng cho mượn từ Chelsea mùa trước những lời khen. Anh nói thêm: “Tôi đã trải qua mùa giải trước với Colwill ở Brighton, và bây giờ chúng tôi tiếp tục chơi bóng bên cạnh nhau ở Chelsea. Tôi nghĩ khoảng thời gian ở Brighton thực sự tốt cho cậu ấy, và bây giờ Colwill đã sẵn sàng cạnh tranh vị trí đá chính ở Chelsea”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X