Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Arsenal ôm mộng ăn ba ngay mùa giải ra mắt

Thứ Năm 14/01/2016 23:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ 23 tuổi người Ai Cập Mohamed Elneny kỳ vọng sẽ sớm giành được những thành công rực rỡ ở Emirates.

Mohamed Elneny trong mau ao Arsenal
Tiền vệ Elneny quyết cùng Arsenal ăn ba
ngay mùa giải đầu tiên

Mới đây, Arsenal đã chính thức chiêu mộ thành công tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016. Tiền vệ trung tâm Mohamed Elneny gia nhập sân Emirates từ CLB Thụy Sỹ Basel với mức giá 5 triệu bảng và ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3,5 năm. Ngay trong buổi họp báo ra mắt đội bóng mới, tân Pháo Thủ số 35 đã đặt ra mục tiêu hơi… viển vông trong phần còn lại của mùa giải này:

“Cảm giác thật hạnh phúc và tự hào khi được ở đây. Arsenal là CLB lớn với lối chơi đẹp mắt nhất thế giới và tôi chắc chắn sẽ cống hiến mọi nỗ lực bản thân vì thành công chung của tập thể, đặc biệt khi giờ được dẫn dắt bởi một vị HLV vĩ đại như Arsene Wenger. Tôi rất hy vọng chúng ta sẽ làm nên những chiến tích trong giai đoạn lượt về của mùa giải này, vô địch Premier League, FA Cup và cả Champions League nữa.”

Elneny được đánh giá là bản sao hoàn hảo của Yaya Toure với khả năng công thủ toàn diện. Tiền vệ người Ai Cập góp công lớn vào sự thống trị bóng đá Thụy Sỹ của Basel với 3 danh hiệu VĐQG liên tiếp gần đây nhất. Mùa giải này, Elneny đã 6 lần nổ súng sau 28 trận đấu, bất chấp chỉ được xếp đá sâu ở khu trung tuyến. Rõ ràng, Arsenal không chỉ bổ sung thêm chất thép cho hàng tiền vệ mà có thể đã có thể sở hữu một “họng súng trong tay áo” khó lường và biến ảo.

Hiện tại thì Arsenal vẫn nguyên cơ hội làm nên cú ăn ba lịch sử như lời Elneny nói. Kỳ vọng không được đặt quá nhiều ở mặt trận ngoài trời Âu, nhất là khi Pháo Thủ đụng độ “kỵ giơ” Barcelona ở vòng 1/8 tới đây. Tuy nhiên trở về Anh, thầy trò Wenger đang tràn trề cơ hội đăng quang Premier League sau hơn thập kỷ chờ đợi với ngôi đầu bảng xếp hạng cùng phong độ thăng hoa. Họ cũng vừa lọt vào vòng 4 FA Cup, tiếp tục cuộc hành trình bảo vệ thành công ngôi vô địch thêm một lần nữa.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X