Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Vừa chân ướt chân ráo đến Man City, Samir Narsi đã "tính bài chuồn"

Thứ Tư 11/04/2012 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trang football365.com đưa tin ngôi sao người Pháp  Samir Nasri đang có kế hoạch tháo chạy khỏi Man City. Nhưng bản thân cựu cầu thủ Arsenal khẳng định anh chỉ rời Etihad khi đã có một danh hiệu với "gã nhà giàu" thành Manchester.

Samir Nasri gia nhập "The Citizens" trong kỳ chuyển nhượng Hè năm ngoái với mức phí chuyển nhượng 24 triệu bảng. Với hy vọng tìm kiếm danh hiệu, điều mà tuyển thủ Pháp không có được sau 4 mùa giải gắn bó với Arsenal. Ngay trong trận ra mắt đội bóng mới, cựu cầu thủ Marseille đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với 3 đường chuyền thành bàn giúp Man City đè bẹp Tottenham 5-1 tại pháo đài Etihad.

Tuy nhiên sau đó với sự tỏa sáng của David Silva cơ hội ra sân của ngôi sao người Pháp không nhiều. Anh phải làm bạn thường xuyên với băng ghế dự bị và không đóng góp nhiều cho nửa xanh thành Manchester. Mãi đến trận gặp Chelsea cách đây hơn 2 tuần, Nasri mới thêm một lần trở thành người hùng của Man City khi ghi bàn quyết định giúp "The Citizens" đánh bại "The Blues" 2-1. Dù được HLV Mancini ca ngợi là "Xavi mới" của đội bóng chủ sân Etihad nhưng từ đó đến giờ cựu "Pháo thủ" vẫn im hơi lặng tiếng.

Nasri không còn thiết tha với màu xanh nhợt nhạt của Man City?
Nasri không còn thiết tha với màu xanh nhợt nhạt của Man City?

Đó cũng là quãng thời gian mà Man City xuống dốc không phanh. Từ việc thống trị ngôi đầu bảng suốt 5 tháng, đội bóng của Nasri đã để người hàng xóm M.U vượt mặt với khoảng cách 8 điểm. Điều đó khiến giấc mơ có được danh hiệu Premier League đầu tiên sau 44 năm của "đại gia mới nổi" ngày càng trở nên xa vời.

Không được ra sân thường xuyên trong khi Man City trải qua một mùa giải gần như bỏ đi, điều đó khiến Nasri cảm thấy không hạnh phúc trong màu áo mới. Cựu cầu thủ Arsenal đã tính đến khả năng ra đi nhưng bản thân tuyển thủ Pháp khẳng định anh chỉ rời Etihad khi đã bỏ túi ít nhất 1 danh hiệu.

"Tôi muốn nói rằng tôi đến Man City không chỉ vì tiền mà muốn giành được danh hiệu, điều mà mọi cầu thủ đều mong muốn. Man City sẽ cho tôi điều đó. Tôi sẽ ra đi khi đã có ít nhất một danh hiệu tại đây", ngôi sao 24 tuổi cho biết trên trang twitter của mình.

Rạng sáng thứ Năm (giờ Việt Nam) Man City sẽ tiếp đội bóng không còn nhiều động lực Westbrom tại Etihad. Đây là cơ hội thuận lợi để Nasri và các đồng đội thu hẹp khoảng cách với M.U bởi "Quỷ đỏ" sẽ phải hành quân đến sân DW của Wigan, đội đang đứng áp chót và cần điểm hơn bao giờ hết.

  • Đỗ Bài

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X