Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa cập bến Fenerbahce, “hàng thải” M.U đã lôi kéo đồng đội cũ

Thứ Ba 07/07/2015 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau thời điểm gia nhập đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, tiền vệ Luis Nani, ngôi sao từng bị xem là “hàng thải” của M.U đã lên tiếng kêu gọi Robin van Persie chuyển sang khoác áo Fenerbahce.

Vua cap ben Fenerbahce, hang thai MU da loi keo dong doi cu hinh anh
Nani buông lời dụ dỗ Van Persie sau khi gia nhập Fenerbahce

Cách đây một ngày, tiền vệ Luis Nani đã chính thức chia tay M.U sau khi đồng ý ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với Fenerbahce. Như vậy, trải qua quãng thời gian liên tục bị đồn đoán về tương lai, cuối cùng thì ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng tìm được điểm dừng chân mới cho sự nghiệp của mình. Được biết, Nani từng bị xem là một trong những “hàng thải” của M.U dưới thời HLV Van Gaal sau khi sa sút phong độ nghiêm trọng.

Mặc dù vậy, mùa giải năm ngoái, tiền vệ 28 tuổi đã thi đấu khá ổn định trong màu áo Sporting Lisbon theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, chừng đó vẫn là chưa đủ để thuyết phục ban lãnh đạo Quỷ đỏ đồng ý “cứu rỗi” anh trở lại sân Old Trafford. Trên thực tế, môi trường bóng đá tại Thổ Nhĩ Kỳ cũng được đánh giá là phù hợp hơn đối với lối chơi rườm rà, màu mè và thiên về biểu diễn kỹ thuật cá nhân của Nani.

Trong một diễn biến mới nhất, ngay sau thời điểm chính thức cập bến Fenerbahce, cựu cầu thủ M.U đã lên tiếng “dụ dỗ” người đồng đội cũ Van Persie chuyển sang chơi bóng tại Thỗ Nhĩ Kỳ cùng mình. Theo đó, Nani cho rằng chân sút người Hà Lan hoàn toàn có thể tìm kiếm thành công trong màu áo đội bóng chủ sân Sukru Saracoglu.

Trả lời phỏng vấn trên từ Goal, ngôi sao 28 tuổi chia sẻ: “Tôi chưa có cơ hội nói chuyện trực tiếp với Van Persie nhưng nếu như anh ấy đồng ý chuyển đến Fenerbahce, chắc chắn anh ấy sẽ rất thành công tại nơi này. Tôi biết Van Persie là một cầu thủ đẳng cấp và việc ban lãnh đạo Fenerbahce quyết định ký hợp đồng với anh ấy là hoàn toàn đúng đắn”.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X