Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

Vừa bị Liverpool sa thải, Rodgers sắp có công việc mới ở Premier League

Thứ Hai 12/10/2015 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Anh đưa tin, HLV Brendan Rodgers rất có thể sẽ dẫn dắt Aston Villa trong thời gian tới để thay thế Tim Sherwood, người đang không thể giữ được chiếc ghế của mình.

Vua bi Liverpool sa thai, Rodgers sap co cong viec moi o Premier League hinh anh
Rodgers rất có thể sẽ dẫn dắt Aston Villa.

Như bongda24h.vn đã đưa tin, HLV Brendan Rodgers đã kết thúc hơn 3 năm phiêu lưu tại Anfield khi bị Liverpool sa thải. Mặc dù nhận được khoản tiền bồi thường tới 7 triệu bảng nhưng nhà cầm quân Bắc Ailen buộc phải trốn sang TBN để tránh né sự đàm tếu của dư luận. Sau khi bị tống cổ ra đường, Rodgers vẫn chưa có kế hoạch cụ thể gì cho tương lai và trước mắt ông sẽ nghỉ ngơi trong một thời gian.

Tuy nhiên, rất có thể Rodgers sẽ dẫn dắt Aston Villa để thay thế Tim Sherwood, người đang gây thất vọng rất lớn trong chuỗi thời gian qua. Báo chí Anh đưa tin. Thậm chí, đội chủ sân Villa Park vừa đưa ra một tối hậu thư cho Tim Sherwood : “Giành chiến thắng ở một trong 2 trận tiếp theo, hoặc sẽ bị sa thải”. Khả năng để Sherwood hoàn thành được nhiệm vụ trên là không cao nhất là trong bối cảnh họ sẽ phải gặp Chelsea và đội bóng đang chơi ấn tượng Swansea trong hai trận tới.

Sau 8 trận đã qua, Aston Villa chỉ giành được 1 trận thắng trước tân binh Bournemouth, hòa 1 và để thua tới 6. Với 4 điểm giành được sau 8 trận, đội chủ sân Villa Park đã rơi xuống vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng và kéo dài cuộc khủng hoảng ngày càng trở nên tồi tệ. Việc Aston Villa chơi kém cũng một phần đến từ các tân binh chưa thể hòa nhập với đội bóng. Theo đó, trong phiên chợ Hè 2015 vừa qua, Aston Villa đã chi tới 54.5 triệu bảng để mang về tới 12 tân binh.

Sở dĩ ông chủ của Aston Villa - Randy Lerner sốt sắng vì ông lo ngại rằng đội bóng của mình sẽ không thể trụ hạng thành công nếu cứ tiếp tục duy trì được phong độ như thế này. Nếu như bị văng ra khỏi Premier League, Aston Villa sẽ không thể trở thành một phần trong gói bản quyền hình ảnh lên tới 5,1 tỷ bảng trong ba mùa tiếp theo. Rõ ràng, điều này ảnh hưởng không nhỏ đến thu nhập của Aston Villa và đội bóng đang xem xét khả năng sa thải HLV Tim Sherwood.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X