Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Vụ Mourinho và Eva Carneiro cuối cùng đã ngã ngũ: Chiến thắng cho phái yếu

Thứ Ba 07/06/2016 23:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cuối cùng thì scandal kéo dài gần một năm trời giữa HLV Jose Mourinho và bác sĩ Eva Carneiro cũng đã được dàn xếp ổn thoả và người giành được lợi thế chung cuộc chính là bên nguyên đơn.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

Ngày hôm nay, ở một toà án tại London, các thẩm phán đã quyết định xét xử vụ việc lùm xùm giữa HLV Jose Mourinho và CLB Chelsea đối với bác sĩ Eva Carneiro, trong đó có những hành vi và lời nói phân biệt đối xử xuất phát từ cá nhân nhà cầm quân người Bồ Đào Nha. Bác sĩ Eva Carneiro đã quyết định rời khỏi đội bóng sau sự việc đó và ngay lập tức đâm đơn kiện. Qua những cuộc điều trần, đến ngày hôm nay toà án đã bắt đầu đưa ra những phán xét cuối cùng và sớm hơn dự định, Chelsea đã xuống nước và quyết định đưa ra một thông báo chung với việc họ xin lỗi bác sĩ Carneiro một cách toàn diện.
Vu Mourinho va Eva Carneiro cuoi cung da nga ngu Chien thang cho phai yeu hinh anh
Eva Carneiro phần nào đã giành chiến thắng

Về phía vị bác sĩ người Anh, bà cũng tỏ ra rất hối tiếc vì đã phải rời đội bóng và vị trí mà bà đã mơ ước từ nhỏ, nhưng với việc được minh oan triệt để và giải quyết đêm đẹp mọi rắc rối, Eva Carneiro giờ đây đã sẵn sàng tìm kiếm một công việc mới.

Được biết, trong phiên toà này, Chelsea đã đưa ra một luận điểm rằng họ đã thuyết phục bác sĩ Eva Carneiro dàn xếp vụ việc với việc Chelsea sẽ đơn số tiền bồi thường trị giá 1,2 triệu bảng Anh cho bà, thế nhưng đề nghị này đã bị Eva Carneiro từ chối. Như vậy có thể nói rằng số tiền đền bù mà bà nhận được sau vụ việc này có thể vượt qua con số 1,2 triệu bảng Anh.

Dẫu vậy thì rất khó để Eva Carneiro có thể tìm kiếm một công việc tương tự tại một đội bóng nổi tiếng nào khác sau những gì đã xảy ra, cho dù bác sĩ này không làm gì có lỗi. Đối với Jose Mourinho, vị HLV này cũng đã rời Chelsea để chuyển đến dẫn dắt Manchester United. Sau scandal này, ông hoàn toàn có thể tập trung toàn tâm toàn ý cho việc chèo lái con thuyền Quỷ Đỏ, đưa họ trở lại quỹ đạo vốn có. Theo tính toán của nhà cái Paddy Power, vụ việc này đã kéo dài tới 302 ngày.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X