Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vụ Morata: M.U trả 74 triệu Euro, Real vẫn lắc đầu

Thứ Tư 28/06/2017 04:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Alvaro Morata vừa quyết định bỏ vợ mới cưới tại Ibiza để trở về Madrid thuyết phục ban lãnh đạo đội bóng xuống nước trong lời đề nghị chuyển nhượng từ Manchester United.

Morata hiện đang trong kỳ nghỉ tuần trăng mật cùng với cô vợ Alice Campello tại Ibiza, một hòn đảo thiên đường thuộc Tây Ban Nha. Tuy nhiên, do quá nóng lòng muốn tái ngộ với HLV Jose Mourinho, người từng đưa Morata lên đội một tại Real Madrid, tiền đạo này đã để vợ ở lại Ibiza, còn anh tức tốc về Madrid để đẩy nhanh tiến độ thương vụ này, theo tiết lộ của tờ AS, tờ báo thân với Real.

Morata vua tro ve sau 2 tuan trang mat cung vo
Morata bỏ dở tuần trăng mật với vợ

Hiện tại, thương vụ chuyển nhượng Morata đến MU vẫn đang ở trong bế tắc. Quỷ Đỏ nước Anh đã đặt lên bàn đàm phán con số khổng lồ, lên tới 74 triệu Euro, tuy nhiên họ vẫn bị Real Madrid thẳng thừng từ chối. Chủ tịch Florentino Perez tự tin rằng ông có thể thu về khoảng 85 đến 90 triệu Euro, nếu như để Alvaro Morata ra đi, cho dù chân sút 24 tuổi này chưa bao giờ sắm vai trò kép chính.

Đó là số tiền có thể biến Morata trở thành bản hợp đồng bán đắt giá nhất mà Real Madrid từng tạo ra, vượt qua kỷ lục 75 triệu Euro mà Angel di Maria đã tạo ra, cũng từ thương vụ tới đội bóng chủ sân Old Trafford. Trong thời kỳ khan hiếm những tiền đạo đẳng cấp trên thị trường chuyển nhượng, việc mức giá của Morata bị đẩy lên cao chóng mặt là điều dễ hiểu. Hơn nữa, Morata là mục tiêu số một của HLV Jose Mourinho, vì thế Real đã nắm được tâm lý của đối thủ.

Real Madrid có thể sẽ còn “câu giờ” cho đến sau trận Siêu cúp châu Âu giữa hai đội vào ngày 8/8 tới tại Macedonia, tuy nhiên, HLV Jose Mourinho lại không thể chờ đợi được nữa. Vì thế, Morata đành phải bỏ dở tuần trăng mật hạnh phúc của anh cùng với Alice. M.U sẽ trở lại tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới vào ngày 8/7, Morata kỳ vọng rằng anh sẽ có thể tham dự buổi tập đó. Những gì diễn ra trong ít giờ tới sẽ có ý nghĩa quan trọng đến thương vụ này.

Xuân Bình (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X