Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vụ James Rodriguez sang M.U: Coi chừng quỷ kế của Perez

Thứ Bảy 27/05/2017 18:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những ngày vừa qua, giới truyền thông được một phen đồn đoán tiền vệ James Rodriguez chuẩn bị gia nhập Old Trafford. Tuy nhiên, Jose Mourinho cần phải rất cẩn thận với… David De Gea.

 

James Rodriguez sang M.U chỉ là tin đồn?

Quay trở lại với mùa hè đầu tiên của Jose Mourinho tại Old Trafford. Ông đem về M.U 4 bản hợp đồng Eric Bailly, Henrikh Mkhitaryan, Zlatan Ibrahimovic và Paul Pogba. Cả 4 chữ ký này đều được thực hiện theo “phong cách của Mourinho”: nhanh chóng, gọn gàng và không tin đồn. Trước đó, ngay khi chuyển sang Chelsea (nhiệm kỳ 2), Mourinho ngay lập tức đem về Willian và Matic, rồi Diego Costa và Fabregas trong 2 mùa liên tiếp. Đó là thói quen của Người đặc biệt, khi ông chốt rất nhanh những thương vụ chuyển nhượng trên thị trường.
 
Ít ngày qua, báo chí liên tục tung tin tiền vệ James Rodriguez đã đồng ý để chuyển sang chủ sân Old Trafford mùa tới. Mọi chuyện nghe có vẻ hợp lý, nhất là khi cầu thủ Colombia vỗ tay tạm biệt các CĐV rất lâu trong trận đấu cuối cùng trên SVĐ Bernabeu. Mọi con đường có vẻ đều dẫn James về Nhà hát của những giấc mơ.
 
James Rodriguez se roi Real
James Rodriguez sẽ rời Real Madrid?

Tuy nhiên, như đã nói, một người như Jose Mourinho chẳng bao giờ để mình rơi vào vòng xoáy tin đồn. Còn đối với James Rodriguez, việc anh bất mãn và chán nản kiếp dự bị tại Real là thật, nhưng đến thời điểm này số 10 vẫn còn hợp đồng với Los Blancos đến năm 2020. Dù có nhiều khả năng rời khỏi Kền kền trắng cuối mùa này đi chăng nữa, chẳng có lý do gì để tiền vệ 25 tuổi hành xử một cách nghiệp dư như vậy. So sánh một chút, Alexis Sanchez và Mesut Ozil – những người chỉ còn hợp đồng 1 năm, có làm khó Arsenal bằng cách nằng nặc đòi ra đi hay không?
 
Ngoài ra, có 1 điểm rất đáng chú ý, HLV Jose Mourinho và tiền vệ James Rodriguez có chung một người đại diện, chính là Siêu cò Jorge Mendes. Rất hiếm có khả năng người đàn ông này tung tin ra ngoài, qua đó xung đột lợi ích với 2 thân chủ. Thông tin về vụ chuyển nhượng này nếu không đến từ M.U, cũng không xuất phát từ James Rodriguez, vậy nó bắt nguồn từ đâu? Rõ ràng, chỉ có một câu trả lời.
 
Zidane gặp Perez bàn vụ bán James Rodriguez cho M.U
Chủ tịch Florentino Perez và HLV Zidane đã có cuộc họp riêng để bàn về kế hoạch bán tiền vệ James Rodriguez cho M.U.

Trò “bẩn” của Real Madrid

Đến lúc này, hãy nghĩ lại tờ báo đầu tiên đưa tin James sang M.U. Nếu bạn còn nhớ, đó chính là tờ Marca – tờ báo nổi tiếng thân Real. Trong khi giới truyền thông Anh quốc được đánh giá là “nhiều chuyện” nhất thế giới còn chưa đưa tin (trên thực tế họ còn nghi ngờ), vậy mà một tờ báo Tây Ban Nha lại khẳng định như đinh đóng cột rằng M.U sẽ công bố bản hợp đồng này ngay khi mùa giải kết thúc. 
 
Thong tin James Rodriguez sang M.U xuat phat tu Marca
Thông tin James Rodriguez sang M.U xuất phát từ Marca

Vậy là đã rõ, đây hoàn toàn là chiêu trò mà Real Madrid, hay của chính Chủ tịch Florentino Perez thường xuyên sử dụng ở vài mùa hè qua. Ông tung tin Di Maria bất mãn vì mức lương thấp, tung tin Ozil không chịu luyện tập vì… nghiện sex, trong khi chính họ còn chưa có động tĩnh gì. Sau đó, ông trùm xây dựng sẽ lên báo nói rằng: những cầu thủ này nằng nặc đòi rời Real. Đó chính là cách để Perez đẩy những ngôi sao không còn giá trị sử dụng khỏi Bernabeu mà không phải đối mặt với làn sóng chỉ trích của các CĐV.
 
Mùa hè này, chắc chắn James Rodriguez sẽ rời Real Madrid vì không còn đất sống. Nhưng tiền vệ này vẫn còn giá trị với Ông chủ của Kền kền trắng. Bằng cách này hay cách khác, mục đích cuối cùng của Perez vẫn là lôi kéo bằng được thủ thành David De Gea về SVĐ Bernabeu. James có thể trở thành “vật tế thần” trong thương vụ này, hoặc sẽ là thông tin để khiến thầy trò Mourinho mất tập trung ở trận chung kết Europa League. M.U thất bại, tự khắc De Gea sẽ về với Real.
 
Cho nên, các CĐV Quỷ đỏ cũng không nên mừng vội trước thông tin James Rodriguez chuyển sang Old Trafford. Đó đơn thuần chỉ là bước đầu tiên của một chuỗi kế hoạch trong đầu vị Chủ tịch đáng kính Florentino Perez.
 
Real Madrid lại được trọng tài thiên vị ở trận thắng Celta?
Đêm qua, CLB Real Madrid đã hạ gục Celta Vigo 4-1 để gần như chạm cả hai tay vào ngôi vương La Liga. Nhưng chiến thắng của “Kền kền trắng” nhuốm bàn tay giúp...
 Nguyệt Anh - TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X