Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vụ Griezmann đã xong chỉ còn chờ Mourinho

Chủ Nhật 19/02/2017 23:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

The Independent, tiền đạo Antoine Griezmann đã đồng ý với những điều khoản với M.U. Vấn đề còn lại duy nhất là Mourinho phải đảm bảo cho ngôi sao người Pháp một vị trí chính thức.

 

Trên hàng công M.U, Zlatan Ibrahimovic đang chơi quá ấn tượng, anh đã ghi 23 bàn cho Quỷ đỏ trên mọi mặt trận. Với 15 bàn ở Premier League, ngôi sao người Thụy Điển đang là một trong những ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Vua phá lưới. Mặc dù cầu thủ sinh năm 1981 vẫn đang đá cực tốt nhưng việc anh đã bước sang tuổi 35 khiến Man đỏ phải lên kế hoạch tìm người thay thế. Rất nhiều những mục tiêu được Mourinho đưa vào tầm ngắm, trong đó có tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid.
Tien dao Antoine Griezmann toi MU o He 2017 hinh anh
Griezmann đang là mục tiêu hàng đầu của M.U
Tiền đạo Antoine Griezmann đang là chân sút chủ lực của Atletico Madrid nhiều năm qua. Tốc độ, kĩ thuật, khả năng không chiến, dứt điểm của ngôi sao người của ngôi sao người Pháp quá tuyệt vời. Mùa này, anh vẫn là đầu tàu của CLB với 16 bàn thắng sau 33 trận. Cầu thủ sinh năm 1991 cực kỳ đa năng, riêng ở mùa giải này anh đã chơi ở 5 vị trí trên hàng công của đội bóng thành Madrid. Với những gì đã thể hiện, cầu thủ sinh năm 1991 hứa hẹn sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho hàng công Quỷ đỏ. 
Điểm tin bóng đá tối ngày 19/02: M.U chi 30 triệu bảng mua sao Arsenal
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h tối ngày 19/02.
Việc M.U theo sát Antoine Griezmann đã không còn là chuyện mới. Trong những năm gần đây đội chủ sân Old Trafford đều đánh tiếng muốn có ngôi sao người Pháp nhưng không thành công. Lần này, để thuyết phục đại diện của La Liga nhả người đội bóng thành Manchester có thể chi tới 100 triệu bảng. The Independent, tiền đạo Antoine Griezmann đã đồng ý với những điều khoản với M.U. Vấn đề còn lại duy nhất là Mourinho phải đảm bảo cho ngôi sao người Pháp một vị trí chính thức.
Tien dao Antoine Griezmann toi MU o He 2017 hinh anh 2
Griezmann đạt được thỏa thuận với M.U
Cụ thể, số tiền mà M.U bỏ ra để có Griezmann không dưới 80 triệu bảng, anh sẽ nhận mức lương 250.000 bảng/tuần ở sân Old Trafford. Nếu Mourinho hứa đảm bảo một vị trí chính thức cho cầu thủ sinh năm 1991, khả năng anh tới Manchester vào Hè 2017 là cực cao. Mới nhất, cầu thủ 25 tuổi thừa nhận anh có thể chuyển tới Anh thi đấu: “Nếu phải rời đội bóng, tôi sẽ không tới Barca hay Real bởi họ là kình địch lớn nhất của Atletico. Đức và Pháp không thu hút quá nhiều sự quan tâm, tôi ấn tượng với nước Anh nhất”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 
⇒ Bóng đá 24h cập nhật liên tục tin bóng đákết quả bóng đá trong ngày.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X