Thứ Hai, 27/05/2024Mới nhất
Zalo

Vụ chuyển nhượng Fabregas tới Barca: Ngày phán quyết tới gần

Chủ Nhật 16/05/2010 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong vòng hai tuần tới đây, việc Cesc Fabregas có chuyển tới Barcelona hay không sẽ trở nên rõ ràng khi anh sẽ có cuộc nói chuyện với Arsene Wenger về tương lai của mình tại Emirates.

 TIN LIÊN QUAN
 » Cesc Fabregas sẽ đến Nou Camp trước khi World Cup diễn ra
 » Wenger dự định thay thế Cesc Fabregas bằng Mikel Arteta
 » Fabregas tự tin sẽ trở lại kịp VCK World Cup
 » Arsenal "trói" Arsene Wenger: Bắt đầu cuộc chinh phục mới
 » Arsenal chuẩn bị tăng lương kỷ lục cho Fabregas?

Fabregas dường như  tỏ ra không mấy hài lòng với việc đội ngũ quá trẻ của Arsenal đã không thể giành nổi một danh hiệu nào kể từ năm 2005. Mặc dù các pháo thủ vẫn liên tục bám đuổi Chelsea cũng như Manchester United trong những năm qua nhưng tiền vệ này vẫn tỏ ý không tin tưởng khoảng cách giữa họ sẽ được san lấp ở mùa giải tiếp theo:

“Tôi biết Arsenal sẽ có những sự bổ sung đáng kể tại thị trường chuyển nhượng mùa hè này, nhưng cả Chelsea lẫn MU chắc chắn không ngồi yên. Họ cũng sẽ có những tăng cường cho riêng mình và lại tiếp tục bỏ xa các đối thủ còn lại.”
 

Fabregas đang muốn tìm kiếm những thử thách mới

Có vẻ như  những thất bại liên tiếp đã bào mòn niềm tin của chàng pháo thủ trẻ vào sự thành công của  đội bóng khi anh luôn phải gánh trên vai trọng trách nặng nề kéo cả một tập thể tiến lên phía trước. Đặc biêt ở mùa giải năm nay, the Gunners đã có  những thời điểm cạnh tranh ngang ngửa với hai ông lớn trên cho vị trí quán quân Premier League, tuy nhiên việc thi đấu không tốt trong những trận đấu quyết định cuối mùa bóng đã chính thức vùi dập tham vọng của họ.

Fabregas đã sẵn sàng ra đi và đích đến chỉ có thể là một câu lạc bộ lớn ở châu Âu. Manchester City cũng như Real Madrid đã từng đưa ra những lời đề nghị khá hấp dẫn nhưng “số 4” đã quyết định nếu có rời Arsenal thì điểm dừng chân tiếp theo không gì khác ngoài Barcelona, nơi anh đã từng được nuôi dưỡng và trưởng thành.

Hiện tại tiền vệ  người Tây Ban Nha còn đến bốn năm nữa trong bản hợp đồng kí năm 2006 với the Gunners. Và mặc dù huấn luyện viên Wenger đã đồng ý gia hạn thêm một năm hợp đồng của ông với Arsenal, Fabregas vẫn một mực từ chối gắn bó thêm trong màu áo đội bóng London.

Giáo sư hẳn không hề muốn học trò xuất sắc của mình ra đi nhưng nếu sự chẳng đừng, ông cũng đã có những dự  phòng cho riêng mình. Trong trường hợp Arsenal bán Fabregas, Wenger đã liên hệ với một số cầu thủ khác nhằm thay thế vai trò của anh tại Emirates, trong đó đáng chú ý nhất là tiền vệ Mikel Arteta của Everton.
 

  • Thanh Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X