Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Vụ Bellerin rời Arsenal chỉ còn là vấn đề thời gian

Chủ Nhật 02/07/2017 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Marca, hậu vệ Hector Bellerin đã đến gặp BLĐ Arsenal để đòi ra đi. Ngôi sao người TBN đã bị thuyết phục bởi Barca.

Trong thời gian gần đây, thông tin Barca chiêu mộ hậu vệ Hector Bellerin của Arsenal xuất hiện trên khắp các mặt báo. Đội chủ sân Camp Nou nhắm ngôi sao người Tây Ban Nha như sự thay thế lâu dài cho Dani Alves. Đại diện của Tây Ban Nha đã nhiều lần cử người đến Anh đàm phán, nhưng không đem lại kết quả bởi sự cứng rắn từ phía đội bóng thành London. Arsenal vừa trải qua một mùa giải thất bại và họ muốn giữ lại những cầu thủ tốt nhất để tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới.
Hau ve Hector Bellerin sap roi Arsenal den Barca hinh anh
Bellerin đang được Barca quan tâm
Hậu vệ Bellerin mới chỉ gia hạn hợp đồng với Arsenal cách đây không lâu, hợp đồng của anh với Pháo thủ vẫn còn thời hạn đến năm 2023. Hiện cầu thủ 21 tuổi đang đứng trước những lựa chọn khó khăn. Anh rất muốn trở lại Tây Ban Nha để cùng Barca chinh phục những danh hiệu lớn, nhưng cầu thủ này cũng rất tôn trọng và biết ơn HLV Arsene Wenger. Ông thầy người Pháp đã đánh bạc và đặt niềm tin trọn vẹn, tạo cơ hội cho Bellerin đột phá ở đội một Arsenal.
Chelsea chiêu mộ con trai HLV Arsenal
Chelsea vừa công bố việc hoàn tất thương vụ chuyển nhượng sao tuổi teen, Ethan Ampadu từ Exeter City.
Nhưng dường như Hector Bellerin của Arsenal đã nghiêng về khả năng rời sân Emirates. Theo Marca, hậu vệ người Tây Ban Nha đã đến gặp BLĐ Pháo thủ để đòi ra đi. Ngôi sao người TBN đã bị thuyết phục bởi Barca. Trong tuần tới, Bellerin sẽ gặp BLĐ đội chủ sân Emirates và HLV Wenger đề đạt nguyện vọng ra đi. Động thái này sẽ giúp Barca chiếm lợi thế trong việc đưa Bellerin rời Emirates. Cầu thủ 21 tuổi không còn muốn cống hiến cho đội bóng, vậy nên Pháo thủ cũng không còn động lực giữ anh ở lại.
Hau ve Hector Bellerin sap roi Arsenal den Barca hinh anh 2
Khả năng Bellerin đến Barca là rất cao
Theo Marca, nhiều khả năng Arsenal sẽ chấp nhận bán Bellerin cho Barca, vấn đề là họ đang tìm cách để thu về nhiều tiền nhất trong thương vụ này. Theo tờ báo của Tây Ban Nha thì Pháo thủ sẽ nhận được 40 triệu bảng tiền chuyển nhượng. Đây là số tiền khá lớn, Arsenal sẽ dùng nó để tìm người thay thế ngôi sao sinh năm 1995. Bellerin vừa cùng ĐT U21 TBN thi đấu ở giải U21 châu Âu, nhưng rất tiếc anh và các đồng đội của mình đã thua U21 Đức 0-1 trong trận chung kết.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X