Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vòng 4 cúp Liên đoàn Anh (Carabao Cup): MU làm khách Swansea, Chelsea tiếp Everton

Thứ Năm 21/09/2017 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vòng 4 Carabao Cup sẽ chứng kiến những cặp đấu thú vị khi Manchester United phải tới làm khách của Swansea trong khi những Tottenham, Arsenal, Chelsea hay Man City đều được đá trên sân nhà.

 
Từ năm 2017, Cúp Liên đoàn Anh - giải đấu trải qua 57 năm lịch sử - sẽ đổi tên thành Carabao Cup theo tên của nhà tài trợ. Giữa tuần này, vòng 3 Carabao Cup diễn ra với kịch bản không mấy bất ngờ khi những ông lớn như Man Utd, Man City hay Chelsea,... đều giành quyền đi tiếp.
 
lich thi dau vong 4 carabao cup 2017 cup lien doan anh
Lịch thi đấu vòng 4 cúp liên đoàn Anh Carabao Cup 2017

Vòng 4 Carabao Cup sẽ diễn ra 1h45 ngày 25/10 với 16 đội tranh tài. Kết quả bốc thăm chia cặp tại vòng 4 khiến một bộ phận cổ động viên chưa thực sự thỏa mãn do không có đội bóng lớn nào chạm trán nhau.
 
Trong số những đội bóng thuộc nhóm ông lớn tại Premier League, Manchester United là đội duy nhất phải làm khách khi chạm trán Swansea. Tại vòng 3, cả Man Utd và Swansea đều không gặp nhiều khó khăn để đánh bại các đội bóng hạng dưới là Burton (4-1) và Reading (2-0).
 
Các đội bóng lớn còn lại gồm Arsenal, Tottenham, Man City hay Chelsea đều được chơi trên sân nhà tại vòng 4. Trong số này, trận đấu giữa Chelsea vs Everton là đáng chú ý nhất khi cả hai đều là những đội bóng có thực lực mạnh. Ngoài ra, trận derby thành London giữa Tottenham vs West Ham cũng được đánh giá sẽ có kịch tính.
 
 

Lịch thi đấu vòng 4 Carabao Cup 2017:

Tottenham vs West Ham
Bristol City vs Crystal Palace
Swansea vs Manchester United
Arsenal vs Norwich
Chelsea vs Everton
Manchester City vs Wolves
Leicester vs Leeds United
Bournemouth vs Middlesbrough

N.D (TTVN)

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X